LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    2021 nâng ngực trở nên dễ dàng

    Nâng ngực là một phương pháp hiện đại và khi bước qua năm 2021 nâng ngực trở nên dễ dàng hơn khi được nâng cấp lên phiên bản hoàn hảo khác, chúng ta cùng nhau tìm hiểu để lựa chọn phương pháp thực hiện cho mình nhé.

     

    NÂNG NGỰC PHIÊN BẢN HOÀN HẢO

    Nâng ngực là một phương pháp nâng ngực được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa hiện nay, phương pháp này từ Hoa Kỳ và được ứng dụng vào Việt Nam những năm 2006-2007, hiện nay khi bước qua năm 2021 nâng ngực trở nên dễ dàng hơn khi được nâng cấp lại.

    Với phương pháp nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) hình thức thì đầu tiên các khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp cho các bác sĩ biết được tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng và đưa ra những lựa chọn thật sự phù hợp.

    Để thực hiện nâng ngực được an toàn thì khách hàng cũng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, việc thăm khám giúp xác định xem rằng khách hàng có đủ khả năng sức khỏe thực hiện hay không? Đặc biệt với những khách hàng gặp các bệnh mãn tính sẽ không thể nào thực hiện được.

    2021 Nâng ngực trở nên dễ dàng từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    2021 Nâng ngực trở nên dễ dàng

     

    Trước khi thực hiện nâng ngực thì khách hàng sẽ được gây mê để giúp quá trình nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn, từ đó thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn vào bên trong khoang ngực.

    Ngay phần đầu của ống dẫn sẽ được gắn một camera ngầm, từ camera này sẽ thực hiện thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực, sau đó sẽ phát thông qua màn hình máy chiếu, với những hình ảnh này thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách khoang ngực mà không gây tổn thương hay xâm lấn mô ngực như các phương pháp nâng ngực cũ trước đây.

     

    Sau khi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì các sĩ sẽ thực hiện đặt túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, túi độn ngực sẽ giúp ngực của khách hàng trở nên to tròn và gợi cảm hơn, như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực mới.

    Sau khi thực hiện xong khách hàng phải vẫn ở lại bệnh viện từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi kết quả thì sau đó mới có thể về nhà và tự chăm sóc được.

    2021 Nâng ngực trở nên dễ dàng bởi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

     

    THỰC HIỆN NÂNG NGỰC Ở ĐÂU?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng cho khách hàng, chính vì vậy mà chúng ta phải thật sự tìm hiểu kỹ các đơn vị trước khi thực hiện.

    Đối với phương pháp nâng ngực thì hiện nay được thực hiện nhiều tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là một đơn vị vô cùng lớn, có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế, có thể giúp khách hàng trong việc thực hiện nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sở hữu phương pháp nâng ngực đạt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho phương pháp được sắc nét và chính xác hơn.

     

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn sở hữu ekip là những bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành luôn mang đến cho khách hàng một kết quả nâng ngực thật sự an toàn.

    Những chính sách chăm sóc và bảo hành của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng là một nét đặc trưng, khách hàng sẽ cảm thấy mọi quyền lợi luôn dành cho khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng khi chọn lựa thực hiện tại MEDIKA. Đặc biệt sau khi thực hiện nâng ngực xong thì khách hàng sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao.

    Các vật liệu mà bệnh viện sử dụng là những túi ngực cao cấp, thuộc những hãng túi ngực lớn nổi tiếng ở Hoa Kỳ.

    Có thể nói Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị phù hợp cho khách hàng chọn lựa thực hiện vì ở đây cũng có mức giá nâng ngực phù hợp với khách hàng, chi phí không quá đắt và luôn đi kèm những gói quà tặng.

    To top