5 bài tập nâng ngực giúp vòng 1 săn chắc - MEDIKA.vn

Bài tập nâng ngực giúp vòng 1 săn chắc

Ngày đăng: 29/09/2022

Kiên trì thực hiện bài tập nâng ngực giúp vòng 1 săn chắc dưới đây giúp đẹp lên trông thấy nếu bạn ngại phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo thời gian, cơ ngực ở vòng 1 của chúng ta sẽ mất dần đi sự săn chắc và trở nên lỏng lẻo kém đàn hồi. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ chị em phái đẹp hãy nhanh chóng áp dụng cho mình 5 bài tập nâng vòng 1 chảy xệ giúp ngực luôn săn chắc, căng tràn dài lâu nhé!

5 TƯ THẾ + BÀI TẬP NÂNG NGỰC TỐI ƯU

Chúng ta có rất nhiều bài tập và tư thế có thể giúp nâng ngực và làm vòng 1 săn chắc hơn đáng kể. Tuy nhiên, ở bài này, MEDIKA đã chọn lọc lại và chia sẻ 5 bài tập nâng ngực cho hiệu quả cao và nhanh nhất.

QUỲ NẮM GÓT CHÂN PHÍA SAU

Bài tập nâng ngực chảy xệ săn chắc vòng 1

Người ở tư thế quỳ hai gối, thẳng lưng, từ từ ưỡn người ra phía sau, hai tay vươn lên phía trên và đưa ra sau, bàn tay nắm lấy gót chân. Đầu ngửa lên trần nhà đồng thời giữ nguyên và hít sâu. Giữ hơi ở trạng thái đó rồi từ từ thở ra và đưa cơ thể trở về tư thế lúc đầu.

Với sức ưỡn người có tác dụng kéo căng cơ ngực, bụng. Đồng thời kết hợp sức nén của khí thở tác động làm cho lồng ngực căng đầy.

Đọc tiếp: Các kiểu áo nâng vòng 1 đẹp giá rẻ cho bạn gái vòng 1 nhỏ

ĐẨY NGƯỜI ƯỠN NGỬA

Giữ cơ thể theo tư thế ngồi, hai cánh tay chống thẳng xuống dưới sàn nhà đằng sau lưng, đôi chân giữ thẳng, hai bàn chân khép lại áp sát mặt nền. Kết hợp sức nâng của hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng ưỡn người lên cao. Giữ người ở tư thế căng kết hợp hít sâu và đếm ngược từ 5 đến 1 rồi thả lỏng, ngồi xuống sàn nhà và thở ra.

Khi dùng bài tập nâng ngực này, bạn phải có sự phối hợp của sức nâng của tay, chân và đặc biệt là sức căng của cơ bụng. Lồng ngực cũng được kéo căng hết cỡ kết hợp với sức nén của hơi thở giúp vòng 1 được nâng lên.

HÍT ĐẤT

Hít đất hay chống đẩy là một bài tập nâng ngực tuyệt vời để làm chắc phần thân trên của bạn. Không những thế, nó còn giúp bầu ngực vốn bị chảy xệ trở nên rắn chắc và có sức sống hơn. Trong lần đầu thực hiện sẽ thấy chưa quen, cảm nhận như bài tập này khá khó. Cách xử lý là bạn hãy giữ tâm trạng thật thoải mái; lúc bắt đầu có thể kê đầu gối xuống nền tạo điểm tựa giảm độ nặng cà có thêm lực đẩy.

Xem tiếp: Vòng 1 lép phải làm sao để cải thiện hiệu quả?

Bài tập chống đẩy giảm mỡ lưngHít đất (chống đẩy) là bài tập nâng ngực chảy xệ cực dễ giúp vòng 1 dần săn chắc hơn

BƠI LỘI

Những người không muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể hình thì sao? Câu trả lời là môn bơi lội! Đây cũng là một bài tập tuyệt vời để làm săn chắc cơ ngực của vòng 1. Ví dụ, trong khi bơi ếch thì phần vòng 1 của bạn sẽ úp xuống và quạt nước bằng 2 tay. Không chỉ để giảm cân, bơi lội còn giúp bạn có được một bộ vòng 1 săn chắc hơn vì nó chủ yếu nhắm vào các cơ ngực.

YOGA TƯ THẾ ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN

Đây cũng là một tư thế giúp vòng 1 nảy nở, một bài tập hiệu quả để nâng ngực chảy xệ dần săn chắc và cao lên. Để thực hiện tư thế này đứng thẳng đôi chân dang rộng ra. Sau đó, lấy tay ở phía sau và đan chặt lại với nhau. Uốn cong từ từ phần trên của cơ thể về phía sau và nhấc cánh tay lên. Giữ tư thế này trong 20 - 30s và sau đó lặp lại 2 - 3 lần.

=> Tham khảo dịch vụ:  Nâng ngực chảy xệ.

THỜI GIAN CẦN DUY TRÌ + MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ

Yếu tố cơ địa luôn ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề này. Tuy nhiên, các bài tập nâng ngực ở trên chỉ cho thấy hiệu quả khi:

  • Duy trì liên tục ít nhất từ 3-5 tuần
  • Cường độ tập luyện cần đạt đến mức độ: Chảy mồ hôi, thở nhanh, nhức mỏi cơ. Khả năng chịu đựng của bạn được đến đâu thì tập đến đó. Với cùng một bài tập nâng ngực, bạn có thể tăng dần cường độ để đạt hiệu quả cao hơn.

Qua nội dung bài viết '5 bài tập nâng vòng 1 chảy xệ giúp ngực luôn săn chắc', Medika hy vọng với những bài tập trên đây sẽ giúp chị em phái đẹp nhanh chóng lấy lại vòng 1 căng tràn như ý muốn nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP