3 bài tập tăng vòng 1 cho chị em tại nhà

Một bộ vòng 1 căng tràn sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống, tăng sự quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn của phái mạnh. Dưới đây là 3 bài tập tăng vòng 1 cho chị em tại nhà giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả và săn chắc.

Bài tập tăng vòng 1 - động tác mở rộng vòng 1:
Bước 1: Ngồi thẳng lưng, sau đó ưỡn vòng 1, khủy tay giơ lên cao bằng vai.
Bước 2: Khép chặt hai lòng bàn tay lại, ghì sát vòng qua phía sau đầu.
Bước 3: Chân quỳ gối, ngồi trên gót chân, đan hai bàn tay vào nhau ở phía sau đầu. Sau đó vươn người cao lên, uốn vai ra sau để mở rộng vòng 1 ra. Giữ tư thế này trong vòng vài phút, sau đó lặp đi lặp lại nhiều lần.

3 bài tập tăng vòng 1 cho chị em tại nhà

Mỗi ngày, bạn dành 30 phút để tập động tác này, vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Tham khảo bài viết: Bác sĩ nâng vòng 1 đẹp tại BVTM MEDIKA

Bài tập tăng vòng 1 - Động tác chống đẩy:
Bài tập này khá đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được, tuy nhiên phải tập đúng động tác mới đem lại hiệu quả. Những người đầu tiên tập chống đẩy có thể đặt bục cao từ 20 - 30cm để thực hành.

Bước 1: Quỳ hai đầu gối xuống đất, hai chân rộng ngang vai, song song với nhau, hai tay đặt thẳng lên bục, giữ thẳng vai và hông theo một đường thẳng.

Bước 2: Bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, hai vai đẩy về phía trước, điều hòa nhịp thở, hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng (Không nên khóa khớp khủy tay khi nâng người lên, vì có thể khiến bạn bị chấn thương).

Thực hiện động tác chống đẩy đúng cách, giúp bạn có được vòng 1 săn chắc

Bạn có thể thực hiện động tác này trong 10 phút, nếu thuần thục có thể tăng thời gian luyện tập lên để đem lại hiệu quả cao.

Bài tập tăng vòng 1 với tạ cầm tay:
Bước 1: Đứng với tư thể hơi cúi về phía trước 1 chút, hai tay cầm 2 quả tạ, trọng lượng ngang nhau (Với những bạn lần đầu tiên tập, nên chọn tạ nhỏ để dễ tập nhé).

Bước 2: Đưa 2 quả tạ về phía trước liên tục, sau đó đẩy ra sau, lặp đi lặp lại động tác này liên tục (Chỉ được dùng tay, không nâng tạ bằng vai).

Động tác này giúp bạn có bộ vòng 1 săn chắc, không chảy xệ, có thể đến phòng tập để tập luyện mỗi ngày hoặc mua dụng cụ tập tại nhà.

Tập luyện nâng tạ mỗi ngày để có được vòng 1 như ý

Với 3 bài tập tăng vòng 1 cho chị em tại nhà đơn giản trên, hy vọng các bạn gái sẽ luyện tập chăm chỉ để mang lại cho bạn một khuôn vòng 1 khỏe mạnh căng tròn.

Để có được kết quả tốt đòi hỏi bạn phải luyện tập một cách thường xuyên, lâu dài và đều đặn. Ngày nay khi ngành thẩm mỹ phát triển, với các phương thức tăng vòng 1 hiệu quả và an toàn, giúp bạn có được vòng 1 quyến rũ và không để lại sẹo. Hãy liên hệ hotline 094 888 5354 để được tư vấn miễn phí từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi