LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    1001 câu hỏi thú vị về độn cằm - Ai có dự định nên xem nhé!

    Sở hữu gương mặt thon gọn với chiếc cằm v line thời thượng đã trở thành chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có chiếc cằm đẹp như ý nên đã lựa chọn giải pháp độn cằm. Dưới đây là 1001 Câu hỏi thú vị về độn cằm - Ai có dự định nên xem nhé!

     

    THẨM MỸ ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

    Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ tác động vào vùng cằm nhằm đưa chất độn cằm vào bên trong. Từ đó, giúp tạo dáng cằm thon nhọn, cân đối với tổng thể hình dáng gương mặt. Phương pháp thẩm mỹ độn cằm hiện nay rất thích hợp cho những người có khuyết điểm về cằm lẹm, cằm ngắn, cằm vuông thiếu thẩm mỹ.

    Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ độn cằm được thực hiện với 2 kỹ thuật cơ bản đó là đường môt bên ngoài miệng và đường mổ bên trong khoang miệng. Tuy vào nhu cầu cũng như thực trạng của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật độn cằm thích hợp nhất nhằm đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Phương pháp độn cằm bên trong khoang miệng với ưu thế là không để lộ sẹo. Tuy nhiên, nhược điểm của kỹ thuật độn cằm này là quá trình ăn uống diễn ra khóa khăn, vết thương cũng hồi phục lâu hơn. Với kỹ thuật mổ bên ngoài miệng sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn và cũng có thể che được vết sẹo dưới cằm. Do vậy, giải pháp thẩm mỹ này đang được đông đảo chị em áp dụng.

    Hút mỡ đùi bao lâu phục hồi và cần lưu ý những gì?
    1001 câu hỏi thú vị về độn cằm - Ai có dự định nên xem nhé

     

    THỜI GIAN ĐỘN CẰM LÀ BAO LÂU?

    Thông thường, phẫu thuật độn cằm sẽ có thời gian thực hiện từ 45-60 phút tùy thực trạng của từng khách hàng. Ngay sau thực hiện, bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng ngay mà không mất quá nhiều thời gian nằm tại bệnh viện.

    Xem thêm bài viết: Nên độn cằm V Line hay trượt cằm?

     

    Thời gian để phục hồi sau khi độn cằm sẽ là khoảng 5-7 ngày. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy vùng cằm bị sưng nhẹ, bầm tím, đau nhức nhưng bạn không nên quá lo lắng vì đây là những phản ứng hết sức tự nhiên của cơ thể. Những triệu chứng này sẽ mất dần và sau 14 ngày cằm sẽ vào form đẹp.

     

    ĐỘN CẰM CÓ ĐỂ LẠI SẸO XẤU KHÔNG?

    Thẩm mỹ độn cằm hiện nay được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế tình trạng xâm lấn. Do vậy, hạn chế tình trạng biến chứng cũng như để lại sẹo sau thực hiện. Phương pháp này chỉ tác động bằng một đường rạch nhỏ khoảng 1-2cm ở niêm mạc môi dưới hoặc dưới cằm để đưa chất liệu độn sụn vào và khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Do vậy, hoàn toàn không để lại sẹo và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Phương pháp độn cằm không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Bởi vì, trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê vùng cằm. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình thực hiện.

    1001 Câu hỏi thú vị về độn cằm ai có dự định nên xem nhé1001 câu hỏi thú vị về độn cằm - Ai có dự định nên xem nhé

     

    ĐỘN CẰM CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHỎE?

    Như đã đề cập ở trên, thẩm mỹ độn cằm được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiện đại và hiệu quả. Do vậy, không gây tổn thương, không gây biến chứng và ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để đảm bảo tốt nhất tính an toàn.

    Xem thêm bài viết: Độn cằm có duy trì được vĩnh viễn không?

     

    Hơn nữa, phương pháp độn cằm sử dụng chất liệu độn sinh học có độ tương thích cao với cơ thể. Chất liệu độn cằm được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc nên không gây kích ứng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu ngay sau thực hiện.

     

    THẨM MỸ ĐỘN CẰM DUY TRÌ HIỆU QUẢ BAO LÂU?

    Hiệu quả thẩm mỹ sau độn cằm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Do tay nghề của bác sĩ, do kỹ thuật độn cằm, do chế độ chăm sóc hậu phẫu… Hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng mà thời gian duy trì sau thẩm mỹ độn cằm có sự khác nhau. Thông thường, phẫu thuật độn cằm sẽ duy trì hiệu quả rất lâu nếu bạn có chế độ chăm sóc và sinh hoạt hợp lý.

    Nếu đang có ý định thực hiện dịch vụ này, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn một phương pháp phù hợp nhé.

    To top