LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

    MEDIKA có nằm trong TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam hay không? Tại sao nên lựa chọn MEDIKA để làm đẹp? Nếu bạn đang có ý định làm đẹp tại MEDIKA nhưng phân vân về chất lượng dịch vụ tại MEDIKA thì tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Không chỉ nằm trong top 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam mà tháng 12 năm 2019, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã được Sở Y tế TP.HCM vinh danh nằm trong top 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Đây chính là thảnh quả xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viện MEDIKA trong suốt 12 năm. Để có được sự chứng nhận của cơ quan có chuyên môn cũng như sự yêu mến, ủng hộ từ khách hàng, trong suốt quá trình hình thành Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã luôn hướng đến tiêu chí “làm đẹp an toàn cùng sắc đẹp”. Việc làm đẹp chỉ có ý nghĩa khi đảm bảo được an toàn tính mạng và sức khỏe cho khách hàng.

    Chính vì thế, những hoạt động và dịch vụ của MEDIKA đều xoay quanh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn cập nhật những công nghệ, kĩ thuật làm đẹp hiện đại, đặt lợi ích - sức khỏe của khách hàng lên trên hết.

    TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt NamTOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

     

    Với định hướng “làm đẹp an toàn” hàng năm Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã thực hiện thành công, “lột xác” nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng. Ngoài ra, có rất nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng trong showbiz cũng tin tưởng lựa chọn MEDIKA để ‘trao gửi” nhan sắc như: Diễn viện Cát Tường, NSUT Kim Xuân, Diễn viên Jun Vũ, Diễn Viên Phi Thanh Vân…

     

    TẠI SAO CHỌN LÀM ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Lí do nào khiến bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của những người yêu cái đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé!

    Hoạt động theo mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Nếu chạy xe dọc theo con đường 3/2, quận 10. Bạn sẽ thấy ngay tòa nhà của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA với màu đặc trưng màu vàng đồng. Sát bên cạnh chính là “người anh em” Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Có thể nói sự hình thành và phát triển của MEDIKA luôn có sự song hành của Y Khoa Kỳ Hòa. Trên nền tảng thẩm mỹ và y khoa, MEDIKA luôn đảm bảo các ca thẩm mỹ được kiểm quyệt, xét nghiệm và an toàn.

    Tham khảo: BV thẩm mỹ MEDIKA - 9 điều bạn cần chú ý

     

    Là Bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín TPHCM, MEDIKA đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tất cả các dịch vụ thẩm mỹ với quy trình thẩm mỹ khép kín, đảm bảo về công nghệ, nhân lực lẫn máy móc, trang thiết bị phẫu thuật.

    TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt NamTOP 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

     

    Hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Hàn Quốc. Nắm bắt xu hướng thẩm mỹ từ các cường quốc làm đẹp trên thế giới. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng đã tìm hiểu và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Hàn Quốc. Theo đó hàng năm các bác sĩ tại Bệnh viện Yonsei sẽ qua MEDIKA để chuyển gia kĩ thuật, quy trình thẩm mỹ, giúp các Bác sĩ MEDIKA nâng cao tay nghề. Ngoài ra, MEDIKA cũng sẽ cử bác sĩ quan Hàn Quốc để tu nghiệp, học hỏi các kĩ thuật làm đẹp từ Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei. Giờ đây, với những ai yêu cái đẹp chuẩn Hàn đã không phải sang tận Hàn Quốc xa xôi mà vẫn có thể làm đẹp tại MEDIKA với chi phí hợp lý.

    Xem thêm: Thẩm mỹ viện TPHCM và những câu chuyện BÍ ẨN

     

    Có đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hướng đến sự phát triển lâu dài chính vì thế Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Trong đó đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên thành công của các ca thẩm mỹ. Bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA đều có xuất thân từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Có chuyên môn và chứng chỉ hành nghề rõ ràng, có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Quan trọng hơn hết là các bác sĩ đều có cái TÂM và TẦM.

    Công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hệ thống sảnh chờ, phòng mổ, phòng hậu phẫu…tại MEDIKA đều được đầu tư mang đẳng cấp 5 sao, hiện đại. Các loại máy móc phẫu thuật đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

    Được bình chọn nằm trong top 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam thực sự là vinh dự to lớn của MEDIKA. Chúng tô sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện và nâng cao chất lượng, giúp khách hàng hài lòng và luôn cảm thấy xứng đáng khi chọn MEDIKA.

    To top