LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được đánh giá nằm trong TOP 4 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?

     

    HOẠT ĐỘNG MÔ HÌNH PHỨC HỢP Y KHOA KỲ HÒA

    Tại thành phố Hồ Chí Minh, không khó để tìm thấy một địa chỉ thẩm mỹ. Tuy nhiên, những bệnh viện thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thì không nhiều. Đặc biệt là với những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị…

    Nằm trong top 4 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, thẩm mỹ viện MEDIKA là bệnh viện thẩm mỹ uy tín vì hoạt động theo mô hình phức hợp giữa Trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Đây là tiền đề quan trọng nhằm đảm bảo một quy trình thẩm mỹ an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Đồng thời, với hệ thống máy móc cùng đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?

     

    HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT CHUẨN 5 SAO

    Ưu điểm vượt trội của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Tất cả cơ sở tại đây đều rất tiện nghi và sang trọng. Đem tới cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Ngoài ra, tất cả các cơ sở tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, giúp cho quá trình di chuyển của khách hàng diễn ra được thuận tiện, rút ngắn thời gian làm đẹp. Đặc biệt với phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

    Xem thêm: MEDIKA thẩm mỹ viện thực hư chuyện bị tố VÔ TRÁCH NHIỆM?

     

    QUY TỤ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, BÁC SĨ GIỎI

    Một trong những yếu tố quan trọng nữa giúp thẩm mỹ viện MEDIKA trở thành bệnh viện thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Tất cả các chuyên viên, kĩ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản về chuyên môn.

    Tất cả các khách hàng tới MEDIKA đều được chuyên viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Do vậy, đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ về sau.

    MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?MEDIKA tại sao được gọi là BỆNH VIỆN THẨM MỸ?

     

    ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ ĐỘC QUYỀN

    Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ độc quyền từ các nước phát triền trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc. Do vậy, đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại và đa dạng như: nâng vòng 1 + các loại túi cao cấp, nâng mũi siêu cấu trúc, cấu trúc nano, sụn sườn… hút mỡ , độn cằm V line, cắt mắt 2 mí… Tất cả các dịch vụ này đều được thực hiện với quy trình chuẩn an toàn.

    Tại đây, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp khắc phục phù hợp, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Tham khảo: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có VÔ TRÁCH NHIỆM như báo nói?

     

    MÁY MÓC, THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI

    Tất cả các máy móc, thiết bị y tế tại thẩm mỹ viện MEDIKA đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Đồng thời đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tránh gây nhiễm trùng vết mổ trong và sau quá trình thực hiện.

    Không những vậy, với chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tâm và chuyên nghiệp, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn là điểm đến tin cậy của các chị em. Với việc áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn còn tạo cơ hội để các khách hàng được làm đẹp thả ga mà không cần phải lo lắng về giá.

    Trên đây là những lí do giải thích vì sao MEDIKA trở thành bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng các thông tin từ bài viết đã giúp bạn giải đáp nhứng thắc mắc và hiểu rõ hơn về các dịch vụ thẩm mỹ hiện có tại MEDIKA.

    To top