LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ứng dụng quy trình 5S

    Quy trình 5S được xem như nền tảng tạo nên thành công trong hệ thống quản lí chất lượng của người Nhật. Vậy mô hình 5S là gì? Vì sao doanh nghiệp nên áp dụng 5S? Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ứng dụng quy trình 5S như thế nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

     

    5S LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ MÔ HÌNH 5S

    Hiểu đơn giản thì 5S là phương pháp để quản lý thời gian, tối ưu quy trình làm việc và sắp xếp môi trường làm việc. Đây là viết tắt của 5 từ tiếng Nhật bắt đầu bằng chữ S gồm:

    - SERI (SÀNG LỌC): Là xem xét, phân loại, chọn lựa và loại bỏ những thứ không cần thiết tại nơi làm việc. Và S1 cần được tiến hành định kì.

    - SEITON (SẮP XẾP): Sau khi các vật dụng không cần thiết đã được loại bỏ thì việc cần làm tiếp theo chính là việc sắp xếp, tổ chức các vật dụng một cách hiệu quả theo tiêu chí dễ thấy, dễ tìm, dễ lấy, dễ trả lại. S2 cần được tuân thủ triệt để.

    - SEISO (SẠCH SẼ): Cần thường xuyên dọn dẹp và giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ thông qua việc tổ chức vệ sinh tổng thể và vệ sinh hàng ngày các máy móc, vật dụng và quanh khu vực làm việc. Từ đó, hạn chế những rủi ro, nâng cao tính chính xác và hiệu quả.

    - SEIKETSU (SĂN SÓC): Áp dụng Seiketsu sẽ giúp duy trì định kì và chuẩn hóa 3S (Saeri, Seiton và Seiso) một cách có hệ thống. Từ đó môi trường làm việc sẽ giữ được trạng thái sạch sẽ, thuận tiện và đạt hiệu quả cao hơn.

    - SHITSUKE (SẴN SÀNG): Luôn sẵn sàng và nâng cao ý thức tự giác đối với mô hình 5S. Mỗi cá nhân cần nhận thức rõ tầm quan trọng của quy tắc 5S từ đó chủ động phối hợp nhuần nhuyễn 5S trong công việc để cải thiện hiệu suất.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ứng dụng quy trình 5S

     

    VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN QUY TRÌNH 5S?

    Theo khảo sát toàn cầu của IDC (Trung tâm dữ liệu Internet) nhiều nhân viên văn phòng dành đến 2 tiếng mỗi tuần chỉ để tìm kiếm tài liệu (cả bản cứng và mềm). Như vậy có thể kết luận rằng năng suất làm việc có mối quan hệ chặt chẽ với sự gọn gàng, ngăn nắp của không gian làm việc.

    Nếu áp dụng quy trình 5S trong việc quản lí thì những điều trên sẽ được cải thiện hoàn toàn. Tuân thủ 5S nghiêm ngặt sẽ giúp môi trường làm việc duy trì được trạng thái sạch sẽ, ngăn nắp hơn và bầu không khí cũng trong lành hơn. Ngoài ra khi duy trì quy trình 5S bạn sẽ xây dựng được thói quen làm việc nguyên tắc, giúp cải thiện hiệu quả trong công việc.

    Vấn đề này càng được minh chứng rõ hơn đối với lĩnh vực làm đẹp. Tại các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ nếu ứng dụng tốt quy trình 5S sẽ xây dựng được tác phong và môi trường chuyên nghiệp, đem lại chất lượng dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ QUY TRÌNH 5S

    Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng quy tắc 5S trong quản lí với mục đích là sắp xếp và tinh giản không gian làm việc, tránh lãng phí đồng thời nâng cao hiệu quả dù ở bất cứ không gian làm việc nào.

    Sau một thời gian áp dụng quy trình 5S, Bệnh viện thẩm mỹ Medika nhận thấy rõ những thay đổi tích cực, hiệu quả công việc cải thiện và chất lượng dịch vụ được tăng cao. Môi trường bệnh viện luôn đạt tiêu chuẩn vô khuẩn, máy móc thiết bị được vệ sinh sạch sẽ theo đúng quy định của Bộ y tế.

    Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất tại đây rất sang trọng đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Medika đầu tư ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ , có sự cải tiến về kĩ thuật...

    Từ đó chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng được nâng cao, đảm bảo an toàn trong và sau quá trình thực hiện, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Sự hài lòng về những trải nghiệm làm đẹp của khách hàng khi đến với Medika cũng ngày một tăng lên.

    Trên là những chia sẻ về ứng dụng quy trình 5S tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích sau khi tham khảo bài viết này.

    To top