LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc?

    Cắt mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, đem lại hiệu quả cao. Phương pháp thẩm mỹ này cũng đang tạo thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng MEDIKA tìm hiểu 1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc nhé!

     

    BAO NHIÊU TUỔI THÌ ĐƯỢC CẮT MÍ HÀN QUỐC?

    Phương pháp cắt mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ an toàn, được chỉ định thực hiện cho những đối tượng có đôi mắt một mí, mắt bị sụp mí, mắt mí lót,… Kỹ thuật thẩm mỹ này sẽ tạo một nếp mí phía trên mi dưới, giúp đôi mắt trở nên to tròn và tươi trẻ hơn, khắc phục được các khuyết điểm về đôi mắt xấu xí.

    Cắt mí Hàn Quốc phù hợp cho các đối tượng khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên. Phương pháp này không thực hiện cho các khách hàng chưa đủ tuổi. Ngoài ra, với những khách hàng nữ đang trong thời kỳ mang thai cũng không nên thực hiện vì có thể gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được không cao.

     

    CẮT MÍ HÀN QUỐC CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO NAM KHÔNG?

    Như đã nói ở trên, phương pháp cắt mí Hàn Quốc phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả khách hàng là nam giới. Với những ai có nhu cầu muốn cải thiện tình trạng mắt nhỏ và muốn sở hữu đôi mắt to tròn hơn thì đều có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc.

    Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt và bấm mí nên lựa chọn phương pháp nào?

     

    Hiện nay, không chỉ các chị em mà nam giới cũng rất quan tâm tới ngoại hình. Do vậy, với những bạn không may mắn khi sở hữu một đối mắt nhỏ, mắt một mí thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ an toàn này. Với thời gian thực hiện rất ngắn chỉ khoảng 60 phút, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp như ý mà không lo để lại sẹo, không sợ ảnh hưởng tới thị lực và các vấn đề về sức khỏe của mắt.

    1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc? 1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc?

     

    HIỆU QUẢ CẮT MÍ HÀN QUỐC DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiệu quả của phương pháp cắt mí Hàn Quốc có thể kéo dài bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hơn nữa, với những người có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý thường sẽ duy trì được hiệu quả lâu hơn. Đây là một trong các tiêu chí nhằm giúp vết thương vùng mí nhanh lành hơn, hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.

    Sau phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên ăn nhiều loại rau quả tươi mát, hạn chế ăn các thực phẩm cay nóng và các loại đồ uống có chứa chất kích thích. Đặc biệt, hãy luôn ngủ nghỉ đủ giấc, khoa học để cho đôi mắt luôn trong trạng thái tươi tắn và khỏe mạnh.

    Xem thêm bài viết: Giữa mùa dịch virus Corona có nên đi cắt mí mắt ?

    1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc?

     

    NÊN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ CẮT MÍ HÀN QUỐC NÀO TẠI HCM?

    Lựa chọn một địa chỉ cắt mí Hàn Quốc đạt chuẩn chất lượng không phải là dễ dàng trước sự xuất hiện của hàng loạt địa chỉ thẩm mỹ cắt mí. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả, bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chí sau: Được cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, thiết bị máy móc hiện đại và được vệ sinh sạch sẽ…

    Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ cắt mí mắt được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin chọn. Tại đây đang ứng dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc hiện đại, được thực hiện với quy trình khoa học và nhanh chóng nên không xâm lấn thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

    Cắt mí Hàn Quốc tại MEDIKA giúp chị em sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối chỉ sau duy nhất một lần thực hiện. Ưu điểm của phương pháp này là ít xâm lấn, không để lại biến chứng sau phẫu thuật và không để lộ dấu vết thẩm mỹ. MEDIKA cũng đang có chương trình ưu đãi lớn cho dịch vụ cắt mí mắt, giúp khách hàng được làm đẹp thả ga mà không phải lo về giá.

    Bài viết 1001 câu hỏi về công nghệ cắt mí Hàn Quốc chắc hẵn các bạn cũng đã hiểu thêm đôi chút về công nghệ này. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cắt mí Hàn Quốc cũng như các chương trình ưu đãi hiện có, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

     

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    262 Đường Ba Tháng Hai, P12, Q10, TP HCM
    Hotline: 094.888.5354 - 028.7303.6566
    Tổng đài: 1900.4466

    To top