LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍN

    Tháng 12/2019 “vượt mặt rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ khác, thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện uy tín. Lí do nào cho sự thành công của MEDIKA như ngày hôm hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

     

     

    TOP NHỮNG THẨM MỸ VIỆN QUẬN 10 UY TÍN

     

    Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ viện quận 10 uy tín thì cái tên MEDIKA đã không còn xa lạ với giới làm đẹp nữa. Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, cho đến nay MEDIKA đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ TOP đầu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Tọa lạc tại một trong những trung tâm làm đẹp sầm uất, thẩm mỹ viện quận 10 đường 3/2 MEDIKA luôn là ưu tiên của rất nhiều chị em khi có nhu cầu thẩm mỹ, tân trang nhan sắc. Ghé bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA bạn có thể thấy lượt khách ra vào tấp nập mỗi ngày, hoạt động làm đẹp tại đây luôn rất nhộn nhịp.

    Với định hướng phát triển lâu dài, bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập MEDIKA đã nỗ lực để hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ nội ngoại khoa tại MEDIKA đều được Bộ Y tế xét duyệt và cấp phép hoạt động.

     

     

    Thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍNThẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍN

     

     

    HOẠT ĐỘNG TRÊN NỀN TẢNG Y KHOA

    Đặc điểm dễ dàng nhận diện MEDIKA so với các thẩm mỹ viện quận 1, thẩm mỹ viện quận 5, thẩm mỹ viện quận 3 khác là mô hình hoạt động phức hợp cùng trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Ý thức được vai trò quan trọng của sự an toàn trong thẩm mỹ chính vì thế MEDIKA đã quyết định hợp tác cùng trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa để bồi dưỡng thêm nền tảng về y khoa phục vụ cho việc làm đẹp.

    Hàng năm, MEDIKA sẽ có những đợt tập huấn, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức y khoa. Với sự trợ giúp của “người anh em” Y Khoa Kỳ Hòa, những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tại MEDIKA luôn được tiến hành suôn sẻ, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi làm đẹp.

     

    Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

     

     

    CÓ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, CHUẨN 5 SAO

    Một điều kiện tốt sẽ góp phần tạo nên thành công. Nhận thức rõ điều đó MEDIKA luôn chú trọng, đầu tư, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn 5 sao. Khi đến với thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, tinh tế với những trang thiết bị hiện đại, tối tân được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Điều này giúp MEDIKA đạt được hiệu quả tối ưu và sự an toàn cho mọi khách hàng khi làm đẹp.

    Ngoài ra, đối với những cuộc đại phẫu, sau phẫu thuật khách hàng sẽ được lưu trú tại khu vực phòng hậu phẫu. Để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng MEDIKA đã thiết kế khu vực phòng hậu phẫu tách biệt. Mỗi khách hàng là một phòng riêng với đầy đủ thiết bị nội thất chuẩn 5 sao.

     

     

    Thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍNThẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍN

     

     

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM

    Luôn hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ thẩm mỹ top dầu trong nước, ngoài việc chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng thì yếu tố về nguồn nhân lực cũng luôn được MEDIKA quan tâm.

    Riêng đối với MEDIKA, tất cả các bác sĩ phẫu thuật đều phải có chứng chỉ hành nghề. Bác sĩ đều có xuất thân từ những trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Một số bác sĩ còn có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì thế về kĩ thuật thẩm mỹ và kiến thức chuyên môn luôn phải thật vững vàng.

    Về kinh nghiệm, các Bác sĩ MEDIKA đều phải có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Hơn hết đội ngũ bác sĩ MEDIKA đều làm việc với cái tâm, cái tầm, hướng đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn MEDIKA.

     

    Tham khảo: Viện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹp

     

     

    QUY TRÌNH THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

    Khách hàng của MEDIKA không chỉ giới hạn tại khu vực TP.HCM mà còn đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước với nhiều tầng lớp. Chính vì thế luôn có sự bỡ ngỡ và lo lắng. Thấu hiểu được điều đó MEDIKA đã hoàn tiện quy trình đăng kí làm đẹp với hệ thống tổng đài tư vấn luôn túc trực 24/24h.

    Ngoài ra để liên hệ thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA, đặt lịch làm đẹp bạn cũng có thể truy cập nhiều kênh như: Hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566, Inbox hoặc comment vào Fanpage Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA (có dấu tích xanh) hay chatbox qua website MEDIKA.vn.

    To top