LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín tại TPHCM

    MEDIKA được xem là Thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín tại TPHCM. Tại đây, phương pháp này được thực hiện trong thời gian ngắn với hiệu quả tối ưu, giúp chị em sở hữu nếp mí rõ nét, cân đối và tự nhiên ngay sau thực hiện.

     

    NHẤN MÍ CÓ BỊ PHÁ TƯỚNG KHÔNG?

    Đặc điểm chung của người Châu Á là có đôi mắt nhỏ hẹp, mắt một mí. Vấn đề này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ và khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp. Và để khắc phục khuyết điểm trên, chị em đã tìm đến giải pháp nhấn mí mắt với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

    Kĩ thuật nhấn mí có bị phá tướng không? Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm trước khi quyết định thực hiện. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng phương pháp làm đẹp này không ảnh hưởng tới tướng số của bạn. Mặt khác còn giúp cải thiện nhan sắc và giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn.

    Do vậy, các chị em có thể an tâm thực hiện giải pháp thẩm mỹ mắt này. Tuy nhiên, hãy lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ về sau. Tránh được các biến chứng xấu có thể xảy ra và gây ảnh hưởng tới thị lực đôi mắt.

    Thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín tại TPHCM

     

    MEDIKA - THẨM MỸ VIỆN NHẤN MÍ UY TÍN TẠI TPHCM

    Mặc dù có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vẫn được đánh giá là địa chỉ làm đẹp an toàn dành cho các chị em. Không chỉ xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao mà tại đây cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ tinh tường.

    Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng công nghệ bấm mí đa điểm Hàn Quốc. Đây là kĩ thuật tạo nếp mí đơn giản bằng cách sử dụng thiết bị tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và vùng da mí mắt trên bằng sợi chỉ thẩm mỹ. Từ đó, nếp mí mới được tạo có tỉ lệ cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí đa điểm Hàn Quốc là có thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút, hồi phục chỉ sau 5-7 ngày. Hơn nữa, phương pháp này còn tạo nếp mí có sự thanh mảnh tự nhiên. Chi phí thực hiện nhấn mí tại MEDIKA cũng hợp lí với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

    Xem thêm: MEDIKA thẩm mỹ viện ở quận 10 uy tín, chất lượng

     

    HIỆN TƯỢNG SAU KHI CẮT MÍ MẮT

    Sau khi thực hiện cắt mí mắt xong, trước những tác động từ bên ngoài nên vùng mí mắt sẽ có một số biểu hiện như:

    • Vùng mí mắt bị đau nhức và bầm tím nhẹ trong khoảng 3 ngày đầu.
    • Nếp mí mắt bị sưng và trông hơi to nhưng sẽ dần vào form đẹp tự nhiên.
    • Vùng mí mắt có thể sẽ hơi đau nhức do đã hết thuốc gây tê.

    Thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín tại TPHCMThẩm mỹ viện nhấn mí uy tín tại TPHCM

     

    Để giảm các hiện tượng trên, bạn có thể sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ. Hoặc bạn có thể sử dụng nước đá lạnh bọc trong khăn mỏng rồi chườm nhẹ nhàng lên vùng mí mắt. Việc làm này sẽ có tác dụng giảm sưng đau và bầm tím rất tốt ngay sau thực hiện dịch vụ.

    Ngoài ra, hãy đảm bảo xây dựng một chế độ chăm sóc và vệ sinh hợp lí. Hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng các thực phẩm có tính kích ứng cao như: Thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp… Những thực phẩm này có thể khiến quá trình hồi phục diễn ra lâu hơn. Thay vào đó, hãy ăn thật nhiều thực phẩm chứa vitamin c để tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp quá trình hồi phục nhanh hơn.

    Tham khảo: Thẩm mỹ viện chui những rủi ro tiềm ẩn khi làm đẹp

     

    Ngoài ra, bạn hãy quan tâm tới việc tự xây dựng cho mình một chế độ nghỉ ngơi hợp lí và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi tiến trình hồi phục cũng như phát hiện sớm những biểu hiện bất thường và xử lí kịp thời.

    Bài viết trên đã làm rõ một số vấn đề về dịch vụ nhấn mí mắt cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn những ưu điểm khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

    To top