Tránh dịch COVID-19 tập 5 bài tập giảm eo như đi hút mỡ bụng

Trước dịch bệnh covid-19, rất nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp tập luyện tại nhà để hạn chế đến những nơi đông người. Trong bài viết tránh dịch COVID-19 tập 5 bài tập giảm eo như đi hút mỡ bụng này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em 5 bài tập giảm eo hiệu quả như hút mỡ bụng.

Các chị em thường gặp phải vấn đề mỡ thừa vùng eo, vùng bụng sau khi sinh. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến cho cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, nặng nề. Để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc trong tình hình dịch bệnh đang có những chuyển biến phức tạp, nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp tập giảm mỡ tại nhà.

Bài tập giảm mỡ bụng nâng hông

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng phổ biến, được đông đảo chị em áp dụng bởi vì nó đem lại hiệu quả như ý không khác gì việc thực hiện hút mỡ bụng ( https://medika.vn/hut-mo/hut-mo-bung/ ) tại các bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài việc giảm mỡ thì bài tập này còn có công dụng tăng cường cơ bắp, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Tránh dịch COVID-19 tập 5 bài tập giảm eo như đi hút mỡ bụng

Cách thực hiện bài tập này như sau: bạn hãy tạo tư thế nằm ngửa, 2 tay dang ngang, co đầu gối, 2 bàn chân chụm chống xuống sàn. Tiếp đó, bạn dùng 2 chân nâng eo và hông lên cao bằng vai để tạo thành một đường thẳng. Một lưu ý dành cho bạn là nên dùng vai làm điểm tựa để tránh gây nên những tổn thương không đáng có. Bạn cần phải hực hiện bài tập này 15 lần/ ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng kết hợp chân tay

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ đơn giản nhất khi thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thì đòi hỏi bạn cần phải kiên trì thực hiện, tránh nóng vội vì bài tập này cần kiên trì, thực hiện bền bỉ hàng ngày.

Bạn hãy nằm nghiêm trên sàn nhà hoặc nằm trên thảm trải sàn. Gập đầu gối của bạn theo góc 90 độ đồng thời khép 2 chân lại. Tiếp đó, bạn tách 2 chân ra rồi lại thu về, 2 bàn chân chụm, hông và người giữ nguyên tư thế. Bạn cần thực hiện động tác này 20 lần một ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Làm sao để tránh virus Corona khi đi hút mỡ bụng?

Bài tập giảm mỡ bụng gập người

Với những người yêu thích bộ môn yoga thì đây là động tác rất quen thuộc. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả như đi hút mỡ bụng mà còn cải thiện sức khỏe, giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc hơn, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, giúp cho cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.

Những gì bạn cần làm là nằm ngửa lên sàn, co đầu gối, 2 bàn chân làm trụ. Sau đó, bạn hãy bật người ngồi dậy, 2 khuỷu tay chạm đầu gối, sau đó về vị trí ban đầu. Để có được hiệu quả cao, bạn cần phải kiên trì thực hiện động tác này 20 lần mỗi ngày. Đối với những chị em có nhiều mỡ thừa thì có thể tăng số lần tập luyện.

Bài tập giảm mỡ bụng Plank

Giảm mỡ bụng bằng động tác plank là giải pháp tối ưu, được nhiều chị em yêu thích áp dụng. Phương pháp này giúp đốt cháy lượng calo hiệu quả, đồng thời tiêu hao đi các mô mỡ thừa dưới da, giúp vùng bụng trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Cách thực hiện giảm mỡ bụng bằng bài tập này được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần quỳ gối xuống thảm rồi ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay. Tiếp đó, bạn cần phải siết chặt cơ bụng và kiễng 2 mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông, lưng và vai tạo thành một đường thẳng. Thực hiện động tác này trong thời gian 1 phút.

Tránh dịch COVID-19 tập 5 bài tập giảm eo như đi hút mỡ bụng

Có thể quan tâm: Có nên làm combo hút mỡ bụng và nâng ngực cùng 1 lúc không?

Bài tập giảm mỡ bụng đạp xe trên không

Đạp xe trên không là một trong những bài tập được nhiều người áp dụng. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá cao bởi hiệu quả làm đẹp mà nó đạt được không thua kém gì khi hút mỡ bụng tại bệnh viện thẩm mỹ. Động tác đạp xe trên không này sẽ giúp bạn tiêu tốn khoảng 400-500 calo mỗi ngày.

Bạn chỉ cần sử dụng một tấm thảm tập yoga rồi nằm thẳng lưng trên mặt thảm, hai chân duỗi thẳng đồng thời 2 tay đặt phía sau đầu rồi nâng vai lên. Tiếp đó, bạn hãy nâng phần đầu gối lên rồi đạp từng chân một nhìn như kiểu đạp xe đạp. Thực hiện bài tập này khoảng 2-3 phút/ ngày để đạt hiệu quả nhé.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ đạt hiệu quả như đi thẩm mỹ hút mỡ bụng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết tránh dịch COVID-19 tập 5 bài tập giảm eo như đi hút mỡ bụng này đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để có được vòng eo thon gọn.

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi