Cách giảm mỡ đùi hiệu quả cần thực hiện trong 1 tuần

Mờ thừa tích tụ vùng đùi khiến cho đôi chân bạn kém thon thả và nuột nà. Đây cũng chính là lý do các chị em không dám mặc những bộ cánh ngắn khoe chân thon dài. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách giảm mỡ đùi hiệu quả là các bài tập giảm mỡ đùi trong 1 tuần.

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả cần thực hiện trong 1 tuần

Bài tập Jumping Jacks là cách giảm mỡ đùi hiệu quả

Đây được xem là một trong các bài tập giảm mỡ được nhiều người lựa chọn nhất. Hiệu quả mà bài tập này đem lại là giúp tăng lưu lượng máu lên cơ thể, giảm tình trạng co cơ. Ngoài ra, bài tập này còn tác động tới các vùng trên cơ thể như vùng bắp chân, vùng mông giúp cho đôi chân thon gọn và giảm mỡ thừa hiệu quả.

Bài tập Jumping Jacks

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy đứng thẳng người, hai chân khép lại sau đó bật nhảy hai chân sang ngang, đồng thời hai cánh tay giơ cao lên đầu. Sau đó, bạn hãy bật nhảy trở lại vị trí cũ và thực hiện lặp lại động tác 20 lần. Những bạn vừa sử hút mỡ đùi về tầm 3 tháng thì cũng có thể áp dụng bài tập này vẫn được để duy trì kết quả hút mỡ đùi của mình nhé!

Bài tập Burpee

Cách giảm mỡ đùi từ bài tập burpee cũng được đông đảo nam giới áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn cần phải có sự kết hợp của nhiều động tác với nhau mới đạt được hiệu quả. Nếu thực hiện bài tập này với cường độ cao, bạn có thể tác động tối đa vào các vị trí như cơ mông, đùi và vai.

Bài tập Burpee

Cách thực hiện bài tập này như sau: Bạn hãy tạo tư thế ngồi nhảy cóc đồng thời hai tay chống thẳng phía trước. Tiếp đó, bạn sử dụng hai tay làm trụ rồi bật người ra sau. Tiếp đó, bạn nhảy người lên trở lại tư thế nhảy cóc, đầu gối nằm ngoài 2 tay. Thực hiện lặp lại động tác này 20 lần/ ngày và kiên trì thực hiện 1 trong các bài tập giảm mỡ này để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bài tập Pilates cùng là cách giảm mỡ đùi hiệu quả

Ngoài hai bài tập trên thì bạn có thể áp dụng các bài tập giảm mỡ đùi pilates cũng là cách giảm mỡ đùi hiệu quả. Bài tập này giúp bạn cải thiện được vấn đề cân nặng một cách hiệu quả bởi nó có thể tác động lên toàn bộ cơ thể. Nếu kiên trì thực hiện bài tập này hàng ngày, vùng đùi của bạn sẽ trở nên săn chắc, cơ thể cũng được thon gọn hơn.

Bài tập Pilates

Tham khảo tập thêm 5 Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả trong vòng 1 tuần này nhé

Những gì bạn cần phải làm là nằm nghiêng sang bên trái, tay trái chống lên đầu, đồng thời tay phải đặt tự nhiên trước ngực. Tiếp đó, bạn hãy co chân phải lên vuống góc với cơ thể và chân trái duỗi thẳng ra. Bạn từ từ nâng chân trái lên cao, nâng càng cao càng tập nhiều cho đùi trong của bạn. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 20 lần/ ngày.

Bài tập Side Lunge

Không chỉ giúp cho đôi chân thon gọn mà bài tập này còn khiến cho vùng hông của bạn được săn chắc hơn. Cách giảm cân trong 1 tuần này hiện cũng đang được nhiều người áp dụng, đem lại hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 thời gian thực hiện. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh mới đạt được hiệu quả như ý.

Bài tập Side Lunge

Bước đầu tiên là bạn hãy đứng chân phải sang bên với 1 bước rộng và chùng gối xuống tạo thành góc 90 độ. Tiếp đó, bạn hãy đặt hai tay lên đầu gối phải, chân trái duỗi thẳng, sau đó trở về vị trí cũ, thực hiện lại động tác 20 lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng thêm cách đi bộ giảm cân cũng đem lại hiệu quả giảm mỡ rất tốt.

Các bài tập giảm mỡ kể trên tuy được đánh giá là an toàn, dễ thực hiện và đem lại hiệu quả khá tốt nhưng cần phải kiên trì thực hiện liên tục trong thời gian dài. Do vậy, để loại bỏ mỡ đùi nhanh chóng và sở hữu được đôi chân thon thả thì việc áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hút mỡ đùi là vô cùng cần thiết.

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả cần thực hiện trong 1 tuần

Tham khảo bài này nếu bạn đang có dự định hút mỡ đùi: 1001 điều bạn cần biết về hút mỡ đùi nội soi

Hút mỡ đùi nội soi là kỹ thuật ít xâm lấn, sử dụng thiết bị nội soi tác động lên vị trí cần hút mỡ, hóa lỏng các mô mỡ thừa dưới da và loại bỏ chúng ra ngoài. Do vậy, phương pháp này hạn chế gây tổn thương tới các dây thần kinh và mạch máu, giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và không lo hồi mỡ trở lại.

Trên đây là cách giảm cân trong 1 tuần bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi