Tập ngay 7 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà

Bắp chân to bẩm sinh hay rối loạn hormone, ăn quá nhiều khiến cho lượng mỡ vùng đùi tích tụ… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ và khiến chị em tự ti khi diện trang phục. Nếu muốn sở hữu đôi chân thon, chị em hãy tập ngay 7 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà dưới đây.

Tập ngay 7 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà

Bài tập 1: Chùng chân đá sau

Đây là cách giảm mỡ đùi hiệu quả, đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Bài tập này hiện nay cũng được đông đảo chị em yêu thích áp dụng. Nếu kiên trì thực hiện, sau một thời gian vùng đùi của bạn sẽ trở nên thon gọn và săn chắc, các mô mỡ thừa tích tụ vùng đùi cũng được giảm đi đáng kể.

bài tập giảm mỡ đùi với đá đùi sau

Cách thực hiện: Bạn đững hai chân rộng bằng vai rồi bước chân phải về phía trước để thực hiện một bước nhảy. Tiếp đó, bạn đã chân phải ra sau và dừng lại để siết chắt cơ đùi rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Sau đó, bạn lặp đi lặp lại thao tác này ở chân tiếp theo. Bài tập nên bạn nên thực hiện khoảng 30 lần/ ngày.

Bài tập 2: Vòi chữa cháy

Với bài tập này, bạn sẽ giúp cho vùng hông, vùng mông và đùi trở nên săn chắc như bạn đã đi hút mỡ đùi. Do vậy, nếu thực hiện đúng động tác và kiên trì tập luyện hàng ngày, mỡ đùi sẽ được loại bỏ. Bạn cũng yên tâm vì cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay này không khiến cho cơ đùi bị to ra.

bài tập giảm mỡ đùi với vòi chữa cháy

Cách thực hiện: Bạn hãy chống hai tay xuống nền nhà và giữ cho chân uốn cong. Sau đó, bạn nâng một bên cân lên, đưa sang ngang bằng một bên hông rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này 20 lần và đổi chân để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bài tập 3: Vỏ sò

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả này không chỉ giúp luyện tập cho phần hông trở nên sắn chắc mà còn giúp tăng cường cơ bắp. Không những vậy, với những người bị đau lưng thì bài tập này còn có thể giảm đau nhức rất tốt. Hiện nay, bài tập này đang được các chuyên gia áp dụng trong vật lý trị liệu đang nhức vùng lưng.

giảm mỡ đùi với tư thế vỏ sò

Cách thực hiện: Bạn hãy tạo tư thế nằm nghiêng và uốn cong đầu gối góc 45 độ. Tiếp đó, bạn đặt cánh tay trên hông để giữ ổn định cơ thể. Nâng đầu gối lên cao, phần hông vẫn giữ nguyên vị trí rồi hạ thấp xuống. Lặp lại 20 lần, sau đó đổi bên luân phiên. Đây là bài tập khó nên đòi hỏi kỹ thuật rất cao của người thực hiện.

Bài tập 4: Nhảy dây

Cũng là một trong những cách giảm mỡ đùi hiệu quả, nhảy dây là một bài tập tuyệt vời để bạn có thể sở hữu đôi chân thon nuột. Không những vậy, bài tập nhảy dây còn hỗ trợ tim mạch, làm săn chắc cho bắp chân. Khi mới bắt đầu, bạn hãy nhảy trong thời gian ngắn khoảng 30 giây. Sau đó bạn có thể tăng thời gian lên nhé.

giảm mỡ đùi siêu cấp với động tác nhảy dây

Cách thực hiện: Bạn sử dụng sợi day nhảy chuyên dụng, dùng tay tung dây qua đầu và đưa xuống gót chân. Chân của bạn sẽ nhảy đồng thời theo nhịp chuyển động của dây. Bạn cần lưu ý khi mới nhảy dây, bắp chân của bạn sẽ hơi đau nhức nên cần phải khởi động thật kỹ trước khi thực hiện.

Nếu bạn muốn giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả thì xem thử trải nghiệm này nhé: Chị gái 27 tuổi chia sẽ trải nghiệm hút mỡ đùi rất thú vị

Bài tập 5: Squat

Cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều chị em yêu thích áp dụng ngay tại nhà, bài tập Squat giúp cho vòng ba nở nang đồng thời tiêu hủy lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng đùi, giúp vùng đùi trở nên săn chắc hơn.

giảm mỡ đùi với động tác Squat

Cách thực hiện: Bạn hãy đứng ở tư thế hai chân dang rộng bằng vai rồi hạ thấp trọng tâm xuống dưới giống như tư thế bạn đang ngồi xổm vậy. Tiếp đó, bạn nâng dần trọng tâm lên, đồng thời nâng người lên ở tư thế thẳng và kiễng chân hết cỡ. Lưu ý rằng chân của bạn cần phải tiếp xúc bằng cả bàn chân sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Bài tập 6: Kiễng chân

Bên cạnh các cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay nêu trên thì bạn có thể áp dụng phương pháp kiễng chân. Nếu tập đúng cách, lượng mỡ thừa vùng đùi sẽ được giảm đi hiệu quả, đôi chân thon và bắp chân săn chắc. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì, không được nóng vội trong quá trình thực hiện.

giảm mỡ đùi với động tác kiễng chân

Cách thực hiện: Bạn cần phải đứng thẳng người, hai tau đưa về phái trước sao cho vuông góc với khuỷu tay, đồng thời bàn tay xòe tự nhiên, đầu gối thẳng. Lưu ý là trọng lực cơ thể dồn vào ngón chân khi kiễng cao. Tập luyện động tác này trong thời gian khoảng 15 phút và tập hàng ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Đang tò mò về hút mỡ đùi rồi thì vào đây xem thôi ngạy gì: Hút mỡ đùi bằng công nghệ gì? Những vấn đề cần lưu ý?

Bài tập 7: Leo cầu thang

Nếu gia định bạn có nhiều tầng thì việc áp dụng bài tập leo cầu thang là giải pháp tốt để giảm mỡ đùi đó. Theo các chuyên gia, việc di chuyển cầu thang lên xuống có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa bắp chân, giúp vùng chân của bạn trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy tập thói quen đi thang bộ nhé.

leo cầu thang cũng giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Cách thực hiện: Hàng ngày, bạn hãy leo cầu thang từ tầng dưới lên tầng trên rồi lại đi xuống và leo lên. Lặp lại thao tác này ít nhất 15 phút leo cầu thang để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ sở hữu được bắp chân thon nhỏ và săn chắc như ý muốn.

Trên đây là các cách giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà. Các bài tập này tuy dễ dàng thực hiện nhưng đòi hỏi bạn cần kiên trì, dành nhiều thời gian thực hiện mới đạt được hiệu quả như ý. Nếu muốn sở hữu đôi chân thon nuột nhanh chóng nhất, bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ hút mỡ đùi. Đây là giải pháp thẩm mỹ an toàn, tối ưu và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Bạn đang phân vân về sẹo thì vào xem ngay: Hút mỡ đùi bao nhiêu ngày sẽ lành sẹo?

Cải thiện tình trạng mỡ đùi nhờ công nghệ hiện đại

Hút mỡ đùi nội soi là giải pháp sử dụng thiết bị nội soi, tác động vào vị trí vùng đùi cần hút mỡ đã được xác định trước đó. Thiết bị này sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ thừa dưới da và đào thải chúng ra ngoài. Do chỉ tác động vào vị trí cần hút mỡ, không can thiệp dao kéo nên hút mỡ đùi nội soi không xâm lấn hay làm tổn thương tới các mô xung quanh, đặc biệt là không để lại sẹo sau thực hiện.

Tập ngay 7 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà

Thời gian thẩm mỹ hút mỡ đùi nội soi sẽ khoảng 90 phút. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, mỡ thừa vùng đùi đã được loại bỏ tối ưu. Tùy thuộc vào tình trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa cần phải loại bỏ nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết tập ngay 7 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà nhé!

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi