Hút mỡ lưng: Tập ngay 5 bài yoga này mỡ lưng sẽ tự động tan biến

Trong mùa dịch covid-19 đang có những chuyển biến phức tạp thì thay vì đi đến phòng tập, bạn có thể thực hiện các bài tập yoga tại nhà cũng có hiệu quả giảm mỡ tốt như đi thẩm mỹ hút mỡ lưng. Xem ngay hút mỡ lưng: Tập ngay 5 bài yoga này mỡ lưng sẽ tự động tan biến

Sở hữu một thân hình thon gọn với tấm lưng nuột nà là mong ước của các chị em. Tuy nhiên, trước chế độ ăn uống thiếu khoa học khiến cho lượng mỡ thừa tích tụ dưới da, khiến lưng trở nên thô kệch. Dưới đây là 5 bài tập yoga giúp bạn sở hữu tấm lưng thon gọn, nuột nà, không còn ám ảnh mỡ thừa vùng lưng.

Bài tập yoga con mèo

Để tập luyện động tác này, bạn cần phải đảm bảo mình có tấm lưng khỏe mạnh, không mắc phải các vấn đề đau xương khớp. Với động tác này sẽ giúp bạn tăng thêm sự dẻo dai và làm cho xương cốt được thư giãn.

Bạn chỉ cần tạo tư thế bò đứng trên thảm tập rồi lấy tay và đầu gối làm điểm tựa. Tiếp đó, bạn hít sâu vào và nâng đầu lên cao và ngửa ra sau, ép vùng lưng cong xuống. Sau đó, bạn đẩy lưng hông cao lên và đưa đầu thấp hướng xuống, kết hợp với động tác thở ra. Thực hiện bài tập này ít nhất 20 lần/ ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm mỡ lưng khá tốt như khi đi hút mỡ lưng ( https://medika.vn/hut-mo/hut-mo-lung/ ) cùng bắt đầu làm nhé!

Hút mỡ lưng: Tập ngay 5 bài yoga này mỡ lưng sẽ tự động tan biến

Bài tập yoga cây cầu

Với việc thực hiện động tác này sẽ giúp bạn làm giãn nở các cơ vùng bụng, hông, lưng dưới. Từ đó, giúp tiêu hao calo và giảm lượng mỡ thừa dưới da rất hiệu quả. Bài tập này cũng được đông đảo chị em áp dụng tại nhà.

Những gì bạn cần làm là tạo tư thế nằm ngửa, co chân, bàn chân cách mông khoảng 20cm. Sau đó, bạn hít một hơi thật sâu rồi dùng hai tay đẩy phần thân dưới lên cao, giữ đầu và vùng vai trên thảm. Khi bạn thở ra thì cần giữ cơ bụng căng và hạ người thấp xuống một cách từ từ, tránh hạ quá mạnh có thể ảnh hưởng tới xương khớp.

Bài tập yoga duỗi chân

Để kích thích vùng cơ bụng và vùng lưng thì bạn nên thực hiện động tác duỗi chân. Cách làm này vừa có tác dụng tăng cơ, vừa giúp làm giảm mỡ thừa vùng lưng hiệu quả như khi bạn đi thẩm mỹ hút mỡ lưng.

Bạn hãy tạo tư thế nằm ngửa trên mặt thảm và co chân lên sao cho đầu gối tạo tư thế góc 45 độ. Tiếp đó, bạn dùng 2 tay ôm một bên đầu gối ép sát ngực và giữ duỗi thẳng chân lên cao. Bạn cần kết hợp với việc hít vào và thở ra nhịp nhàng. Kiên trì thực hiện động tác này hàng ngày, bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý.

Có thể bạn quan tâm: Hút mỡ lưng ở đâu an toàn tại Sài Gòn?

Bài tập yoga nâng chân rắn

Với những người muốn giảm mỡ vùng lưng thì bài tập này là một giải pháp khá tối ưu. Bạn chỉ cần tạo tư thế nằm úp và gập tay theo chiều hướng lên trên thảm. Tiếp đó, bạn hít sâu vào đồng thời nâng ngực cùng phần trên cơ thể lên cao. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nâng một chân phía sau lên và giữ trong khoảng 10 giây.

Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 10 lần và kiên trì thực hiện hàng ngày, lượng mỡ thừa vùng lưng sẽ được triệt tiêu đáng kể, giúp bạn sở hữu được tấm lưng thon gọn, săn chắc và nuột nà.

Hút mỡ lưng: Tập ngay 5 bài yoga này mỡ lưng sẽ tự động tan biến

Bài tập yoga con bướm

Đối với những người muốn giảm mỡ lưng thì hoàn toàn có thể áp dụng động tác yoga này vì đem lại hiệu quả cao như đi hút mỡ lưng. Hơn nữa, với vài thao tác đơn giản, bạn dễ dàng tập luyện ngay tại nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian để đi tới phòng tập.

Bạn hãy thả lỏng cơ thể nằm ngửa trên sàn rồi để hai gót chân ép sát nhau. Tiếp đó, bạn thực hiện co chân lại và mở rộng chân sang hai bên kết hợp hít sâu. Đếm khi bạn thở ra thì từ từ ép chặt hai đầu gối lại. Kiên thì thực hiện động tác này 10 lần/ ngày và kiên trì thực hiện trong thời gian khoảng 1 tháng để có được hiệu quả.

Trên đây là 5 động tác yoga giúp làm giảm mỡ lưng hiệu quả cao như đi thực hiện thẩm mỹ hút mỡ lưng của MEDIKA.vn. Hy vọng bài viết hút mỡ lưng: Tập ngay 5 bài yoga này mỡ lưng sẽ tự động tan biến này sẽ giúp bạn sớm sở hữu được tấm lưng thon và nuột nà như ý.

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi