Hút mỡ đùi và bí quyết để duy trì kết quả

Để loại bỏ mỡ thừa không mong muốn trên cơ thể, giải pháp tối ưu đó chính là hút mỡ. Sau khi hồi phục bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả hút mỡ. Tuy nhiên một vấn đề là làm thế nào để duy trì kết quả sau khi hút mỡ đùi trong nhiều năm. Hãy cùng xem bài viết hút mỡ đùi và bí quyết để duy trì kết quả này để tìm hiểu kĩ hơn về hút mỡ đùi nhé!

Không ăn thực phẩm chứa nhiều muối sau khi hút mỡ đùi

Muối là gia vị quen thuộc và không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày. Thế nhưng đối với việc duy trì cân nặng sau hút mỡ đùi thì muối hoàn toàn không tốt. Có thể muốn không làm bạn tăng cân nhưng nó sẽ khiến cơ thể, vùi đùi bị tích nước và cân nặng thay đổi.

Hút mỡ đùi và bí quyết để duy trì kết quả

Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh, việc ăn quá nhiều muối cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến béo phì. Cho dù bạn tiêu thụ lượng calo bao nhiêu trong thực phẩm. Cứ ăn thêm 1 gram muối mỗi ngày thì nguy cơ béo phù sẽ tăng thêm 25%. Ngoài ra, việc thêm muối vào trong thực ăn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Chính vì thế mà bạn sẽ ăn nhiều hơn dẫn đến không thể duy trì được cân nặng.

Chính vì thế để duy trì kết quả sau hút mỡ bạn cần dần thay đổi thói quen ăn nhiều muối. Thay vào đó hãy tạo thói quen ăn nhạt, ít đường, ít tinh bột và ít gia vị.

Không hút thuốc hay uống rượu

Một điều dễ nhận thấy ở những người đàn ông thường xuyên hút thuốc hay uống rượu bia chính là họ rất dễ tăng cân ở những vùng không mong muốn trên cơ thể. Đặc biệt là vùng bụng.

Đối với những người thường xuyên uống rượu bia thì họ thường mắc những bệnh về gan rất cao. Bởi độc tố sẽ bị giữ lại ở gan từ đó ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, rượu cũng sẽ khử hết những hoạt tính của một số enzyme khiến cho việc chuyển hóa thức ăn khó khăn hơn. Cơ thể cũng khó hấp thu dinh dưỡng. Do đó để kết quả hút mỡ đùi duy trì lâu dài bạn không nên uống rượu hoặc chỉ nên uống ít để luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái tốt.

Có thể xem thêm bài viết: Hút mỡ đùi những điều cần tránh sau khi thực hiện

Thường xuyên tập luyện sau hút mỡ đùi

Trong vòng 1 tháng đầu sau hút mỡ đùi, lời khuyên cho bạn là tránh mọi hoạt động tập luyện mạnh. Tuy nhiên khi quá trình hồi phục đã quá bạn cần duy trì hoặc tạo thói quen tập luyện thể dục thể thao để giữ cân nặng.

Tuy nhiên trước khi quay lại chế độ tập luyện bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Đừng chỉ tập luyện ở một vùng mà thay vào đó hãy tập trung vào những bài tập giúp kéo căng toàn bộ cơ thể. Cố gắng dành 1 giờ mỗi ngày để đi bộ nhanh, đạp xe hoặc chạy bộ hằng ngày để tăng cường phần cơ cho vùng đùi. Giúp máu lưu thông tốt hơn.

Hút mỡ đùi và bí quyết để duy trì kết quả

Xem thêm bài viết: Hút mỡ đùi và những điều cần biết sau thực hiện

Theo dõi cân nặng

Mục tiêu tiếp theo sau khi hút mỡ đùi chính là cân duy trì cân nặng ở mức tiêu chuẩn. Theo đói bạn cần theo dõi chặt chẽ chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Nếu trước đó bạn là người thích ăn vặt thì hãy hạn chế và sau đó bỏ hẳn thói quen này. Những chất có trong đồ ăn vặt không chỉ khiến nguy cơ bệnh tật tăng cao mà còn làm phá hỏng kết quả hút mỡ đùi của bạn nữa đấy.

 Bạn có thể tham khảo nhiều video thực tế tại đây: https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA

Bạn sẽ không muốn bỏ ra vài chục triệu và chịu đau đớn để hút mỡ đùi nhưng sau đó kết quả vùng đùi lại đâu vào đó chỉ vì không bỏ được thói quen ăn vặt đâu nhỉ. Thay vào đó bạn có thể tăng cường các thực phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin có trong rau, củ, quả như: Ngũ cốc nguyên hạt, súp lơ xanh, khoai lang…

MEDIKA.vn cũng khuyên bạn tránh ăn kiêng sau khi hút mỡ đùi. Bởi việc tăng hay giảm cân bất thường và liên tục có thể khiến quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị ảnh hưởng. Điều này tác động không nhỏ đến kết quả phẫu thuật.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn hiểu rõ hơn về quá trình hồi phục sau hút mỡ đùi và có thêm bí quyết để duy trì vẻ ngoài thon gọn cho vùng đùi nhé!

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi