Các bài tập thể dục giảm cân áp dụng cho tất cả mọi người

Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về cách giảm cân hiệu quả qua mạng. Tuy nhiên, không phải phương pháp giảm cân nào cũng hiệu quả và đáng tin cậy. Nếu bạn mong muốn cách giảm cân hiệu quả, bạn có thể áp dụng các bài tập thể dục giảm cân, hay những cách giảm cân bằng khoai lang, yến mạch… Xem ngay các bài tập thể dục giảm cân hiệu quả như vừa hút mỡ xong nhé!

Mãi sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải hoa của tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua đúng mùa hoa nở đẹp nhất.  Mãi sau này tôi mới biết, người đó không phải yêu tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng ngày người cô đơn nhất. :) :)

Các bài tập thể dục giảm cân áp dụng cho mọi người

Các bài tập thể dục giảm cân nếu bạn áp dụng đều đặn mỗi ngày thì không cần nhờ vào phương pháp hút mỡ bụng bạn cũng có thể sở hữu một vòng eo con kiến hằng mơ ước. Chỉ cần áp dụng thường xuyên các bài tập từ 15-30 phút tập thể dục mỗi ngày là bạn đã có thể đốt cháy lượng chất béo có trong cơ thể một cách hiệu quả. Cùng điểm qua các bài tập thể dục giảm cân này nhé.

1. Bài tập thể dục giảm cân toàn thân Burpees – hít đất kết hợp với bật nhảy:

Burpees là một trong những bài tập giảm cân toàn thân nổi tiếng, đạt hiệu quả nhanh chóng, thường xuyên được các huấn luyện viên lựa chọn trong việc giảm cân hiệu quả. Bài tập không chỉ giúp đốt lượng mỡ thừa hiệu quả mà còn giúp tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt của cơ thể.

Bài tập thể dục giảm cân toàn thân Burpees – hít đất kết hợp với bật nhảy:

Cách hướng dẫn tập các động tác bài tập toàn thân Burpees hiệu quả:

+ Ngồi xổm trên sàn, 2 chân rộng bằng hông, 2 tay đặt trước trên sàn.

+ Bật nhảy 2 chân thẳng về sau về tư thế hít đất, thực hiện một động tác hít đất.

+ Bật nhảy lên về vị trí ngồi xổm và lập tức bật nhảy lên cao tại chỗ cao nhất có thể.

+ Tiếp đất bằng mũi chân và chuyển sang tư thế ngồi xổm.

+ Lặp lại toàn bộ động tác thêm 15 – 20 lần/hiệp.

2. Bài tập Speed skaters giúp giảm cân hiệu quả:

Với bài tập này sẽ giúp phần đùi ngoài của bạn săn chắc hơn, giúp phần đùi thon gọn hơn khi duy trì tập luyện thường xuyên.

Bài tập Speed skaters giúp giảm cân hiệu quả:

Cách hướng dẫn bài tập:

+ Đứng thẳng trên sàn, 2 chân rộng bằng hông.

+ Nhảy sang bên trái càng xa càng tốt , đồng thời đưa chân phải ra phía sau chân trái, tay đánh theo chân tự nhiên.

+ Sau đó nhảy ngược về bên phải, động tác tương tự

+ Thực hiện liên tục trong 30-60 giây

Xem thêm cách giảm cân cho các bạn nam nha: 5 Cách giảm cân nhanh cho nam không dùng thuốc không ăn kiêng

3. Bài tập chống đẩy tường hay còn được gọi là wall push up:

Bài tập này sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh cánh tay, ngực và cơ bắp vai. Không nên thực hành bài tập này trên sàn trơn.

Bài tập chống đẩy tường hay còn được gọi là wall push up

Cách hướng dẫn bài tập:

+ Đứng đối diện với tường và cách tường 1 bước chân.

+ Tay duỗi thẳng, chống lên tường, vai và tay thẳng hàng, tay mở rộng hơn vai.

+ Chân khép hở, thẳng lưng, từ eo đến chân giữ càng thẳng càng tốt.

+ Đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo thành 1 góc 45 độ, giữ 1-2 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

+ Thực hiện động tác 20 lần.

Cách giảm cân bằng khoai lang trong vòng 1 tuần song song với các bài tập thể dục giảm cân

Khoai lang là một thực phẩm mang lại cảm giác no lâu cho người ăn. Chính vì vậy mà cách giảm cân bằng khoai lang được rất nhiều người áp dụng, vừa có thể tiết kiệm vừa an toàn. Cùng theo dõi cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả như thế nào nhé.

Khoai lang giúp điều hòa lượng đường trong máu: Theo nghiên cứu adiponectin là một loại hormone có liên quan đến việc điều chỉnh nồng độ glucose cũng như phân hủy axit béo. Mà trong khoai lang lại chứa hợp chất làm tăng mức độ adiponectin.

Cách giảm cân bằng khoai lang trong vòng 1 tuần song song với các bài tập thể dục giảm cân

Kết hợp với chỉ số glycemic giúp ngăn lượng đường trong máu tăng cao sau khi ăn. Từ đó, lượng đường trong máu được ổn định, hạn chế cơn thèm ngọt bất ngờ. Đây là lý do khiến việc ăn khoai lang thường xuyên giúp giảm cân đáng kể.

Khoai lang chứa nhiều chất xơ: Chất xơ trong khoai lang giúp bạn có cảm giác no lâu, do đó cơn đói của bạn sẽ được kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra trong mỗi củ khoai lang đều có chứa nhiều vitamin A, chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể giúp tăng khả năng miễn dịch, làm sáng mắt và chắc xương.

Cách giảm cân bằng khoai lang trong vòng 1 tuần song song với các bài tập thể dục giảm cân

Bữa sáng là một bữa ăn rất quan trọng trong một ngày dài. Việc bạn có giảm cân hay tăng cân đều phụ thuộc vào yếu tố này. Bỏ bữa sáng không phải là cách hay để giảm cân.

Nhưng nếu bạn ăn 1-2 củ khoai lang vào buổi sáng thì trong khoảng thời gian từ 6-8 giờ thì chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cách giảm cân bằng khoai lang sẽ hiệu quả nếu bạn ăn trước khi tập thể dục ít nhất 30 phút. Vì điều này sẽ giúp calo thừa bị đốt cháy nhanh chóng.

Tham khảo thử các phương pháp này nha các bạn: 6 phương pháp tự nhiên giúp giảm mỡ hiệu quả như hút mỡ

Bạn có thể áp dụng thay đổi vóc dáng trong 7 ngày:

- Ngày 1-2: Ngày đầu tiên bạn chỉ cần ăn một củ khoai lang vào bữa sáng , kèm theo một ít dâu tây, nho, việt quất, sữa chua, ít sữa béo.

- Ngày 3-4-5: Sau hai ngày quen với việc thay thế bữa ăn bằng khoai lang bạn có thể thay cho bữa sáng và bữa trưa. Mỗi buổi nên ăn 1 củ khoai lang và rau xanh ăn kèm. Bữa phụ có thể ăn các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân,… Bữa tối ăn bình thường, ít tinh bột

- Ngày 6,7: Qua ngày 6,7 bạn có thể thay thế các bữa ăn chính bằng khoai lang và bổ sung các loại thịt như ức gà, bò, rau xanh, trái cây cùng với bữa ăn.

Lưu ý: Nếu bạn thực hiện thực đơn này nghiêm túc trong vòng 1 tuần bạn có thể giảm từ 3-5kg mà không cần thực hiện các phương pháp hút mỡ tại các thẩm mỹ viện, spa. Nhưng nếu da bạn có dấu hiệu bị vàng, thì chắc có lẽ là bạn đã ăn rất nhiều khoai lang, gây thừa vitamin A. Hãy cắt giảm và điều chỉnh lượng vitamin A sao cho phù hợp với mình.

Các cách giảm cân bằng yến mạch phối hợp các bài tập thể dục giảm cân đem lại hiệu quả tuyệt vời

Nếu bạn muốn sở hữu thân hình thon gọn mà không muốn sử dụng các công nghệ hiện đại như hút mỡ bụng thì đây chính là cách giảm cân bằng yến mạch được rất nhiều chị em quan tâm. Sau đây là một vài bí quyết để có được một thân hình chữ S quyến rũ:

1. Thực đơn cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả:

- Như cách giảm cân bằng khoai lang chúng ta hãy cùng áp dụng cách giảm cân bằng yến mạch trong vòng 1 tuần thật nghiêm chỉnh, đầy đủ. Việc áp dụng đúng phương pháp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được cân nặng mong muốn của mình.

Thực đơn cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả

+ Nguyên liệu để thực hiện:

  • Yến mạch
  • Trứng luộc
  • Rau xanh luộc theo mùa
  • Hoa quả theo mùa (táo, bưởi, dưa chuột, cà chua, bí đao,…)
  • Nước lọc

+ Cách thực hiện:

  • Lấy khoảng 3- 5 muỗng yến mạch tùy người
  • 200ml nước đun sôi
  • Hạn chế gia vị, các loại dầu, bơ
  • Cho yến mạch vào nước đun sôi từ 5-7 phút cho yến mạch nở ra và ngậm đủ nước.

Thực đơn cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả

+ Cách áp dụng bữa ăn:

  • Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch+1 quả trứng luộc
  • Bữa phụ nên ăn lúc 10 giờ là 1 quả táo hoặc ½ quả bưởi
  • Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch + 2 quả trứng luộc (bạn có thể ăn 1 hoặc 2 quả trứng tùy thuộc vào liều lượng tiêu thụ của cơ thể)
  • Bữa phụ có thể ăn cà chua hoặc dưa chuột (khoảng 16h chiều)
  • Bữa tối: ăn 1 bát cháo yến mạch và uống nước sau 30-60 phút. Nên ăn trước 7h30 tối và sau đó không nên ăn gì

Thực đơn cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả

Lưu ý: Trong thời gian bạn áp dụng cách giảm cân bằng yến mạch trong vòng 1 tuần, 1-2 ngày đầu bạn sẽ thích nghi với những thói quen này. Quan trọng là bạn cần hạn chế ăn các loại gia vị, không ăn vặt để chế độ giảm cân được hiệu quả.

Chú ý việc uống nước đều đặn (2-3 lít/ ngày). Và uống cả khi không cảm thấy khát. Kèm theo đó là những bài tập điều hòa cơ thể nhẹ nhàng.

Khi quá mệt mỏi với những biện pháp trên thì xem ngay bài viết này nhé: Hút mỡ công nghệ loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn

2. Cách giảm cân bằng sữa chua Hy Lạp:

Cách làm: Dùng 2 muỗng sữa chua sau đó bỏ thêm 2 thìa yến mạch, cuối cùng bỏ thêm vài lát trái cây. Rất thích hợp để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn những bữa ăn nhẹ trước khi đến phòng gym và không gây tăng cân. Một món ăn dễ thực hiện với yến mạch giúp tăng cơ giảm mỡ và đẹp da rất tốt cho chị em phụ nữ.

Cách giảm cân bằng sữa chua Hy Lạp

Là phụ nữ ai cũng ao ước mình có một thân hình thon thả, vòng eo cân đối để có thể tự tin diện những bộ đồ mà mình yêu thích mà không sợ đống mỡ thừa quấy rối. Nếu không muốn áp dụng giải pháp thẩm mỹ hút mỡ, bạn có thể áp dụng các cách giảm cân bằng khoai lang, yến mạch và các bài tập thể dục giảm cân một cách hiệu quả ngay tại nhà.

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi