【Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ】 tự tin khoe lưng trần

Do tính chất mỡ thừa khó phát hiện, lại vừa có cơ lẫn mỡ nên việc giảm mỡ vùng lưng thường khó khăn hơn so với những vị trí khác trên cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm các bài tập giảm mỡ lưng cho nữ, hiệu quả, an toàn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Các bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà

Vùng lưng là một tổ hợp các vùng khách như vai, bắp tay ảnh hưởng đến. Chính vì thế bài tập giảm mỡ lưng cho nữ giúp lưng thọn gọn như ý bạn cần kết hợp cùng các động tác để giảm mỡ vùng vai và bắp tay. Dưới đây là 3 bài tập cơ bản nhưng mang đến hiệu quả rất lớn, hãy cùng theo dõi nhé:

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tự tin khoe lưng trần

Thực hiện tư thế Superman

Tư thế Superman là một trong những tư thế cơ bản giúp giảm mỡ lưng cấp tốc và hiệu quả nhất. Thông qua động tác này toàn bộ vùng bắp tay, lưng sẽ được siết chặt và săn chắc hơn.

Bài tập giảm mỡ lưng Superman

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị sẵn một tấm thảm tập. Sau đó đặt cơ thể nằm sấp hai chân, hai tay duỗi thẳng. Tiếp đến bạn nâng chân và tay lên phía trước, toàn bộ trọng tâm cơ thể sẽ được dồn vào bụng. Với tư thế Superman bạn giữ nguyên khoảng 30 giây. Ở mỗi hiệp tập hãy lặp lại tư thế này từ 3 – 5 lần.

Bài tập Plank

Plank có lẽ là một trong những tư thế phổ biến nhất sử dụng trong các bài tập giảm mỡ vùng lưng trên, giảm mỡ vùng bụng, thậm chí là mỡ toàn thân. Ngay cả những người có cơ địa khó giảm cân nhất nếu kiên trì áp dụng Plank cũng thấy rõ hiệu quả giảm mỡ chỉ trong 1 tuần. Bài tập này cũng áp dụng cho các bạn vừa mới thực hiện hút mỡ lưng được 3 tháng trở lên để duy trì hiệu quả.

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả cần thực hiện trong 1 tuần

Cách thực hiện: Bạn đặt cơ thể nằm xấp ở tư thế chống đẩy. Dùng khuỷu tay chống xuống sàn. Hai chân duỗi thẳng và dang rộng vừa phải. Nhón chân lên sao để tạo thành một đường thẳng từ chân đến vai. Chỉ cần giữ nguyên tư thế này khoảng 60 giây. Sau đó bạn đưa cơ thể về vị trí ban đầu. Mỗi hiệp plank hãy lặp lại từ 3 – 5 lần.

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tư thế bò mèo trong yoga

Trên là bài tập giảm mỡ lưng cho nữ bằng các động tác trong gym. Còn tư thế bò mèo được ứng dụng trong Yoga để giải phóng năng lượng giúp làm thon gọn, săn chắc vùng lưng nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn ngồi quỳ xuống thảm tập, tạo thành dáng 4 chân, hai tay và gối duỗi thẳng. Sau đó đầu từ từ ngẩng lên cao, sống long phải thật cong. Quá trình ngẩng đầu lên hãy hít thật sâu. Tiếp đến khi đầu hướng xuống hãy thở ra và làm cơ bụng căng ra, đẩy lưng về phía sau. Với động tác bò mèo hãy lặp đi lặp lại khoảng 5 – 7 lần trong 1 hiệp thực hiện.

Nên áp dụng thêm 1 số bài tập ở bài viết này nhé: Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ thực hiện ngay

Tư thế cây cầu trong yoga

Với tư thế duỗi cơ bụng, phần bụng, hông, lưng, bả vai sẽ đồng thời được tác động. Nhờ đó mà sau khi tập tư thế này những đường cong cơ thể của bạn sẽ rõ nét và mềm mại hơn rất nhiều.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn nằm ngửa dưới sàn, sau đó đặt bàn chân ở vị trí vuông góc với sàn, mông nâng lên cách sàn khoảng 15cm, hai tay duỗi thẳng 2 bên hông và úp lòng bàn tay xuống sàn. Mỗi lần nâng mông lên hãy hít thở sâu sau đó thở ra khi người hạ thấp xuống. Hãy lặp lại tư thế này khoảng 5 – 7 lần ở mỗi hiệp tập.

Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ lưng cho nữ: Nếu bạn mới làm quen với việc tập luyện, đừng bắt cơ thể tập quá sức. 1 – 2 buổi đầu tiên hãy tập lần lượt 4 tư thế trên và lặp lại khoảng 3 lần. Nếu bạn đã quen với việc tập có thể tăng lên 5 – 7 hiệp tập. Việc chọn cường độ tập luyện bạn phải cân nhắc dựa trên thể trạng của cơ thể. Thay vì tập cường độ cao tốt nhất hãy duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Giảm mỡ lưng bằng công nghệ hút mỡ nội soi

Nếu cuộc sống của bạn quá bận rộn, không có thời gian tập luyện hoặc bạn muốn giảm mỡ lưng nhanh thì giải pháp tốt nhất chính là hút mỡ lưng. Chỉ với 1 lần thực hiện, hút mỡ lưng nội soi sẽ giúp loại bỏ đến 95% mỡ thừa.

Hút mỡ lưng nội soi sẽ sử dụng cơ chế rung với bước sóng phù hợp để phá hủy, hóa lỏng mô mỡ. Bác sĩ sẽ tạo các vết mổ nội soi siêu nhỏ và đặt ống dẫn để đẩy mỡ thừa ra ngoài. Với phương pháp này mỡ thừa vùng lưng sẽ được loại bỏ giúp hạn chế xâm lấn.

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tự tin khoe lưng trần

Nếu bạn muốn tham khảo hút mỡ lưng nên tham khảo bài viết này nhé: 4 dấu hiệu chứng tỏ bạn phù hợp với hút mỡ lưng

Thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 90 phút là thấy ngay kết quả. Đặc biệt với phương pháp hút mỡ nội soi, mỡ thừa được loại bỏ rất an toàn. Không đau, không để lại sẹo xấu. Vùng da thực hiện căng tràn, mịn màng.

Việc giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng, dù bạn chọn các bài tập giảm mỡ lưng cho nữ hay chọn hút mỡ nội soi cũng nên chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Tránh việc tham rẻ mà thực hiện tại một cơ sở thiếu uy tín bạn nhé!

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi