3 bài tập giúp giảm mỡ tay "Siêu nhanh" như mới đi hút mỡ tay về

Dưới đây là 3 bài tập giúp giảm mỡ bắp tay không tăng cơ, hiệu quả chẳng kém gì như mới đi hút mỡ tay về. Cùng áp dụng nhé hỡi những cô gái mong muốn sở hữu bắp tay thon gọn, săn chắc. Đối với những cô nàng yêu thích mặc những chiếc áo hai dây, áo sát nách thì bắp tay ngấn mỡ chính là “kẻ thù không đội trời chung”. Ngoài phương pháp hút mỡ bắp tay ra thì việc tập luyện làm sao để giảm mỡ mà không tăng cơ là chuyện không hề dễ dàng. Hãy cùng MEDIKA áp dụng 3 bài tập giúp giảm mỡ tay "Siêu nhanh" như mới đi hút mỡ tay về dưới đây nhé!

Động tác xoay tay

Đây là động tác giảm mỡ tay cực hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Ngoài việc giảm mỡ, giúp bắp tay săn chắc hơn động tác này còn kích thích vòng 1 tăng size nếu bạn duy trì tập luyện trong thời gian dài.

Đối với động tác xoay tay cũng có rất nhiều tư thế nhỏ như: đưa tay ra trước - sau, đập tay vuông góc, đập tay vuông góc trước mặt hay nâng hay tay lên cao.

Trong bài viết 3 bài tập giúp giảm mỡ tay "Siêu nhanh" như mới đi hút mỡ tay ( https://medika.vn/hut-mo/hut-mo-tay/ ) về này MEDIKA sẽ giới thiệu bạn động tác đơn giản nhất là xoay tay ra trước - sau. Bạn cần đứng thẳng lưng, để cánh tay thật thẳng xoay theo chiều kim đồng hồ và sau đó xoay ngược lại.

3-bai-tap-giup-giam-mo-tay-sieu-nhanh-nhu-moi-di-hut-mo-tay-ve

Tiếp đến bạn giữ bắp tay đứng yên ngang với vai, giữ cho bắp tay từ khuỷu tay trở xuống hoạt động, phần trên thì để đứng yên. Để đạt được hiệu quả bạn nên lặp đi lặp lại các động tác này khoảng 15 - 20 lần. Liên tục duy trì tập luyện trong 2 ngày và kiên trì tập khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi, mỡ giảm, bắp tay thon nhỏ và săn chắc hơn nhiều.

Thực hiện hít đất

Nếu bạn vẫn cảm thấy động tác xoay tay như trên là quá nhẹ nhàng để xử lý đống mỡ thừa nơi bắp tay thì MEDIKA xin gợi ý bạn động tác hít đất. Đây là động tác “nặng đô” có thể giảm mỡ toàn bộ cơ thể mà không chỉ riêng phần bắp tay đâu. Hít đất cũng chỉ là những động tác đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và sức khỏe tốt. Bởi khi bạn thực hiện hít đất, toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ được dồn về bắp tay, do đó với những người không quen vận động, cánh tay yếu thì rất khó để hoàn thành.

Điều đầu tiên là bạn lựa chọn vị trí tập. Phải là nơi có bề mặt phẳng, bạn đặt cơ thể song song với mặt đất và giữ cho hai chân duỗi thẳng, thăng bằng. Tiếp đến bạn dùng lực bàn tay để nâng toàn bộ cơ thể lên. Lưu ý là tránh việc dùng lưng hay bụng để thực hiện, vì nếu như vậy sẽ sai động tác và không đem lại hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Hút mỡ tay không phẫu thuật - địa điểm hút mỡ uy tín tại Sài Gòn

Với động tác hít đất này mỗi lần tập bạn chỉ lần thực hiện khoảng 10 lần là được.

Ngoài ra nếu bạn không có nhiều không gian có thể hít đất trên tường, tức là thay vì để cơ thể song song với mặt đất thì bạn dùng thường làm mặt phẳng. Hai tay dang rộng hơn vai, hai chân khép lại, cơ thể tạo thành một góc 45 độ so với tường. Lưng và vai phải thật thẳng để trong lượng cơ thể được đổ dồn về hai tay. Nếu dùng tường làm mặt phẳng bạn có thể tăng số lượng hít đất lên khoảng 25 lần.

Thực hiện nhún người

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi các kênh thể thao rèn luyện sức khỏe thì sẽ thấy đây là bài tập được rất nhiều bạn gái áp dụng để giảm mỡ tay hiệu quả. Ngoài tác dụng giảm mỡ cho bắp tay săn chắc thì bài tập này còn vận động toàn bộ cơ thể, có ích cho cả vùng đùi và bụng. Không chỉ sở hữu bắp tay thon gọn sau khi thực hiện động tác này bạn còn có vòng 2 thon gọn và bắp đùi mật ong săn chắc.

Để có thể thực hiện động tác này dụng cụ bạn cần có chính là 1 chiếc ghế cao khoảng 60cm và có kết cấu chắc chắn. Bạn đứng cách ghế khoảng 90cm sau đó xoay lưng lại dùng hai tay đặt ngược lên ghế. Lưu ý hai cánh tay phải đặt vuông góc và dang rộng bằng vai.

3-bai-tap-giup-giam-mo-tay-sieu-nhanh-nhu-moi-di-hut-mo-tay-ve

Có thể bạn quan tâm: Hút mỡ tay có kết hợp căng da vùng tay không?

Sau đó bạn để cùi chỏ hạ thấp thân người xuống ghế càng sâu càng tốt. Với động tác nhún người mỗi lần tập luyện bạn thực hiện khoảng 20 cái.

Nhìn chung các động tác giảm mỡ bắp tay này nếu kiên trì luyện tập sẽ cho thấy hiệu quả. Còn nếu bạn muốn giảm mỡ bắp tay nhanh mà không cần tập luyện cực khổ có thể tìm đến phương pháp hút mỡ tay nội soi tại MEDIKA. Chỉ 90 phút thôi là bạn đã có ngay bắp tay thon gọn, săn chắc.

Đăng ký tư vấn - Nhận ngay ưu đãi