LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Viện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹp

    Tại TP.HCM, quận 10 được xem là “thiên đường” thẩm mỹ với hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên tại dọc con đường 2/3. Vậy đâu là Viện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹp? Những tiêu chí nào cần có để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng? Nếu bạn đau đầu không biết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để làm đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

     

    TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VIỆN THẨM MỸ QUẬN 10 UY TÍN

    Chỉ cần bám sát những tiêu chí dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những viện thẩm mỹ quận 10 chất lượng, an toàn:

     

    ĐỊA CHỈ ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG

    Sẽ có những địa chỉ thẩm mỹ Bộ Y tế cấp phép thực hiện một vài dịch vụ thẩm mỹ và cùng có những cơ sở làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động toàn bộ các dịch vụ. Bạn cần tìm hiểu rõ điều này để tránh những tiểu xảo gian trá của các thẩm mỹ viện Lê Hồng Phong quận 10.

    Nếu bạn chỉ thực hiện các dịch vụ ít xâm lấn hay chăm sóc da cơ bản thì có thể lựa chọn thẩm mỹ viện quận 10 để thực hiện. Tuy nhiên đối với những cuộc đại phẫu như nâng vòng 1, nâng mũi, hút mỡ bắt buộc phải tìm đến và lựa chọn các Bệnh viện thẩm mỹ quận 10 để đảm bảo yếu tố an toàn được đáp ứng.

    Viện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹpViện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹp

     

    CÓ CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

    Đối với từng dịch vụ làm đẹp lại có những công nghệ tương ứng. Sẽ có những công nghệ cũ cũng như công nghệ mới tùy theo nhu cầu và định hướng kinh doanh của địa chỉ đó. Bạn nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ mà mình lựa chọn có đang áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại hiện nay hay không? Khi tìm hiểu về giá thành dịch vụ hãy xem xét mức giá đó có tương ứng với dịch vụ hay không. Nếu giá rẻ mà bạn sử dụng công nghệ cũ thì hãy cân nhắc vì chắc chắn hiệu quả làm đẹp sẽ khác nhau.

    Xem thêm: Thẩm mỹ viện quận 1 TPHCM Cho các bạn mê làm đẹp

     

    CÓ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ THẨM MỸ GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM

    Nếu là các thẩm mỹ viện thì những người làm đẹp cho bạn có thể là kĩ thuật viên, chuyên viên hoặc bác sĩ. Tuy nhiên đối với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thì bắt buộc người thực hiện phải là bác sĩ thẩm mỹ có chứng chỉ hành nghề rõ ràng và có kinh nghiệm trong các cuộc phẫu thuật.

    Riêng đối với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tất cả các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi hiện tại đều xuất thân từ các trường Đại học danh tiếng và có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm.

    Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn và kinh nghiệm không chỉ giúp bạn đưa ra phác đồ thẩm mỹ chính xác mà còn giúp xử lý dễ dàng các rủi ro trong quá trình làm đẹp.

    Viện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹpViện thẩm mỹ quận 10 UY TÍN giúp bạn an tâm làm đẹp

     

    ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

    Để tìm được viện thẩm mỹ quận 10 uy tín, chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua việc tham khảo ý kiến của chính những khách hàng đã từng làm đẹp. Bạn có thể hỏi bạn bè, người than đã từng làm đẹp hoặc nhanh chóng có thể vào Fanpage của cở sở đó để xem các hình thành thực tế của khách hàng.

    Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên theo dõi các livestream để thấy được hình ảnh rõ nét của khách hàng ngay sau phẫu thuật. Đối với những thẩm mỹ viện quận 10 Sài Gòn nếu uy tín thì số lượng livestream mỗi ngày thường rất nhiều.

    Tham khảo: MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP CHẤT LƯỢNG

    Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã và đang là thương hiệu thẩm mỹ đầu ngành về làm đẹp tại Việt Nam. Chất lượng làm đẹp của MEDIKA được kiểm chứng bởi hàng ngàn lượt khách hàng ghé MEDIKA làm đẹp mỗi năm. Có thể nói sự tận tâm, yếu tố an toàn, hiệu quả dịch vụ và chuyên nghiệp chính là điều tạo nên thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

    Năm 2019, vượt qua hơn 200 thẩm mỹ viện lớn nhỏ, MEDIKA đã lọt top 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được Sở Y tế TP.HCM công nhận. Đây chính là thành quá xứng đáng cho sự nỗ lực phát triển và hoàn thiện không ngừng nghĩ của đội ngũ cán bộ nhân viện, bác sĩ MEDIKA.

    Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ viện thẩm mỹ quận 10 uy tín thì đừng bỏ qua cái tên MEDIKA. Bởi không chỉ được Bộ Y tế công nhận mà rất nhiều khách hàng cùng lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín, chất lượng.

    To top