LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Viện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biết

    Dù đã phát triển ở mảng facebook khá lâu tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết địa chỉ fanpage của MEDIKA hoặc thường xuyên nhầm lẫn fanpage MEDIKA. Vậy viện thẩm mỹ MEDIKA facebook chính xác là gì? Làm sao để nhận được ưu đãi làm đẹp từ MEDIKA? Có nên chọn MEDIKA để làm đẹp hãy không? Cùng tìm hiểu qua bài viết về Viện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biết này nhé!

     

    VIỆN THẨM MỸ MEDIKA FACEBOOK LÀ GÌ?

    Viện thẩm mỹ MEDIKA facebook là gì? Bạn có thể copy từ khóa “Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA” lên thanh tìm kiếm của facebook sẽ hiện lên địa chỉ fanpage chính thức của MEDIKA với logo màu vàng đồng có dấu tích xanh bên cạnh.

    Ngoài ra, hiện tại MEDIKA có số lượt thích trang là 212.577 người và 231.578 người theo dõi. Tại trang fanpage chính thức này hằng ngày MEDIKA chia sẻ rất nhiều thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ nội ngoại cùng các kiến thức làm đẹp hữu ích. Để tìm hiểu bạn có thể kéo xuống tham khảo các bài đăng.

    Viện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biếtViện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biết

     

    Ngoài ra đối với các chương trình ưu đãi MEDIKA cũng cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm rõ. Để không bỏ lỡ các ưu đãi cũng như những hình ảnh thẩm mỹ MEDIKA vừa thực hiện xong bạn có thể nhấn nút theo dõi và để chế độ xem trước. Nếu bạn cần tư vấn kĩ hơn về ưu đãi và các dịch vụ có thể inbox trực tiếp hoặc comment vào các bài đăng. Đội ngũ tư vấn online MEDIKA sẽ sớm liên hệ bạn.

    Ngoài kênh fanpage nếu bạn ở TP.HCM có thể ghé Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA theo địa chỉ 262 đường 3/2, phương 12, quận 10 để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào website: MEDIKA.vn để đọc thêm thông tin về các dịch vụ cũng như bảng giá thẩm mỹ cụ thể tại MEDIKA. Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc liên hệ, MEDIKA cũng triển khai 3 đầu số hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566 được túc trực 24/24h.

    Xem thêm bài viết: Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

     

    CÓ NÊN CHỌN MEDIKA ĐỂ LÀM ĐẸP?

    Có nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để làm đẹp? MEDIKA có phải là địa chỉ thẩm mỹ bạn có thể tin tưởng? Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ hàng năm MEDIKA thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật có thể nói Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tạo ra các xu hướng thẩm mỹ. Với những ưu thế dưới đây, MEDIKA xứng đáng là địa chỉ làm đẹp bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

     

    ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG

    Hoạt động mạnh mẽ trong 2 lĩnh vực nội khoa (các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn) và ngoại khoa (dịch vụ thẩm mỹ có xâm lấn), cho đến nay tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại MEDIKA đều được sự cấp phép và phe duyệt của Bộ y tế. Từ quy trình thẩm mỹ, máy móc trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, chất liệu thẩm mỹ đến đội ngũ y bác sĩ tham gia vào việc phẫu thuật MEDIKA đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. Luôn đề cao tiêu chí “an toàn song hành cùng sắc đẹp” chính vì thế ngay từ những ngày đầu thành lập MEDIKA đã cố gắng hoàn thiện để được sự công nhận của cơ quan nhà nước cũng như giữ vừng được lòng tin của khách hàng.

    Chính vì lẽ đó, tháng 12/2019 Sở Y tế TP.HCM đã chính thức công nhận bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nằm trong TOP 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Vượt mặt hơn 200 địa chỉ thẩm mỹ khác. Đây chính là niềm tự hào cũng như công nhận cho sự cố gắng, nỗ lực bao năm qua của toàn thể cán bộ, nhân viện MEDIKA.

    Tham khảo: Đi tìm địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

    Viện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biếtViện thẩm mỹ MEDIKA và những thông tin cần biết

     

    HOẠT ĐỘNG THEO MÔ HÌNH PHỨC HỢP

    Đây chính là lợi thế khác biệt của MEDIKA so với nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác trên thị trường. Không chỉ nhận được sự chuyển giao công nghệ, kĩ thuật cùng xu hướng làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Hàn Quốc, MEDIKA hằng năm còn trau dồi thêm kiến thức y khoa nhờ mô hình hoạt động phức hợp cùng trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa.

    Có thể thấy, ngoài nền tảng vững chắc về thẩm mỹ, các bác sĩ MEDIKA còn có nền tảng về y khoa. Như vậy, đối với những ai coi trọng sự an toàn khi làm đẹp thì MEDIKA chính là địa chỉ thẩm mỹ bạn có thể tin tưởng, lựa chọn.

     

    CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI, CÔNG NGHỆ THẨM MỸ CHẤT LƯỢNG

    MEDIKA được đánh giá là địa chỉ làm đẹp mang đẳng cấp 5 sao với hệ thống sảnh chờ, phòng mổ, phòng hậu phẫu…sang trọng, hiện đại, rộng rãi và được đầu tư kĩ lưỡng. Ngoài ra, tất cả các thiết bị thẩm mỹ tại MEDIKA cũng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Đức…Nhờ sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị góp phần tạo nên các ca phẫu thuật thành công.

     

    CÓ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ GIỎI

    Không chỉ chú trọng nâng cao cơ sở hạ tầng MEDIKA cũng phát triển theo chiều sâu. Chọn lọc đội ngũ nhân sự chất lượng. 100% các bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA đều là những người có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Xuất thân từ những trường đại học danh tiến trong và ngoài nước. Có tối tiểu trên 5 năm kinh nghiệm, từng phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng.

    Chính vì thế, trong nhiều năm qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA không chỉ nhận được sự yêu quý của khách hàng mà còn được sự tin tưởng của rất nhiều ngôi sao trong showbiz như: Diễn viện Cát Tường, diễn viên Phi Thanh vân, diễn viên Jun Vũ…

    Với chủ đề viện thẩm mỹ MEDIKA facebook là gì hy vọng bạn đã biết cách tìm đúng địa chỉ fanpage MEDIKA cùng như cách thức liên hệ để nhận thông tin khuyến mãi từ MEDIKA. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi đến cuối bài viết này!

    To top