LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    TOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA là thương hiệu làm đẹp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giỏi mà tại đây còn ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

     

    NÂNG VÒNG 1 VỚI CÁC DÒNG TÚI CAO CẤP

    Phẫu thuật nâng vòng 1 là giải pháp thẩm mỹ nổi bật, được áp dụng phổ biến tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA. Với kĩ thuật nâng vòng 1 hiện đại, hạn chế xâm lấn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện. Đồng thời, giúp rút ngắn thời gian thực hiện và hồi phục.

    TOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKATOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

     

    Nâng vòng 1 là phương pháp sử dụng thiết bị được gắn camera để hỗ trợ việc bóc tách vòng 1 và đặt túi độn vào các khoang vừa tạo qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5cm. Lúc này, cấu trúc vùng vòng 1 sẽ được camera phóng đại gấp nhiều lần giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế các tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và tuyến sữa.

    Hiện tại, MEDIKA đang sử dụng các dòng túi độn cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc như: Túi Mentor, túi Nano, túi Nano Chip, túi Nano Chip Perfect. Ưu điểm của các dòng túi này là có cấu tạo từ gel cao cấp, mềm dẻo và linh hoạt mọi tư thế, đồng thời có tính tương thích cao với cơ thể. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dòng túi độn cũng như size độn phù hợp.

    Xem thêm: Viện thẩm mỹ MEDIKA facebook là gì?

    Đa dạng các phương pháp nâng mũi an toànTOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

     

    ĐA DẠNG CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI AN TOÀN

    Bên cạnh dịch vụ nâng vòng 1 thì nâng mũi cũng nằm trong top dịch vụ nổi bật tại MEDIKA. Với sự ứng dụng đa dạng các phương pháp nâng mũi giúp chị em khắc phục mọi khuyết điểm và sở hữu chiếc mũi cao xinh, thon gọn, thanh thoát với tỉ lệ vàng hài hòa với tổng thể hình dáng gương mặt.

    Các phương pháp nâng mũi đẹp và an toàn tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA: Nâng mũi Dika 3D, nâng mũi 3D-Sline, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi cấu trúc Nano, nâng mũi siêu cấu trúc Nano, nâng mũi sụn sườn… Tất cả phương pháp này đều được thực hiện với quy trình an toàn, bóc tách và khắc phục toàn diện khuyết điểm của mũi.

    Chất liệu sụn được sử dụng trong nâng mũi tại MEDIKA có sự kết hợp từ sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do vậy, đem tới một dáng mũi đẹp tự nhiên và bền vững theo thời gian chỉ sau thời gian ngắn chỉ khoảng 60 phút thực hiện.

    Tham khảo: Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín

     

    Thẩm mỹ mắt - Khắc phục mọi khuyết điểm đôi mắtTOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

     

    THẨM MỸ MẮT - KHẮC PHỤC MỌI KHUYẾT ĐIỂM ĐÔI MẮT

    Với mong muốn hướng tới việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, đảm bảo an toàn và đề cao tính hiệu quả, Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA còn ứng dụng đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như: Cắt mắt 2 mí M-plasty, bấm mí mắt, tạo hình mắt đẹp, mắt to Barbie, mở rộng góc mắt, lấy mỡ mí mắt, phẫu thuật mắt đẹp toàn diện, treo cung mày…

    Tất cả phương pháp thẩm mỹ mắt tại MEDIKA đều được bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp nhằm giúp chị em sở hữu được đôi mắt đẹp toàn diện.

    Thẩm mỹ mặt - Giải pháp sở hữu mắt đẹp như ýTOP dịch vụ thẩm mỹ nổi bật Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

     

    THẨM MỸ MẶT - GIẢI PHÁP SỞ HỮU MẮT ĐẸP NHƯ Ý

    Sở hữu gương mặt đẹp, rạng rỡ và không góc chết là mong ước của chị em. Thấu hiểu được điều đó, Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA ứng dụng các giải pháp thẩm mỹ mặt như: Độn cằm V-line, tạo môi hình trái tim, tạo má lúm đồng tiền, căng da mặt, độn thái dương… với sự đề cao tính an toàn tuyệt đối.

    Do vậy, nếu đang gặp bất kì khuyết điểm nào trên cơ thể, chị em đều có thể cải thiện nhanh chóng khi làm đẹp tại MEDIKA. Mọi thông tin chi tiết chị em có thể liên hệ qua số hotline 1900 4466 hoặc tới trực tiếp Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để được các chuyên gia và bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể hơn.

    To top