LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín tại Sài Gòn? Bạn vẫn chưa nắm rõ các tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách tìm đúng địa chỉ nâng mũi đẹp nhé!

     

     

    HOẠT ĐỘNG MINH BẠCH, ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP DỊCH VỤ

     

    Tiêu chí đầu tiên và quan trọng khi đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín đó chính là phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đối với dịch vụ nâng mũi.

    Nâng mũi là quy trình thẩm mỹ tuy không quá phức tạp nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng. Chính vì thế để đảm bảo an toàn, mọi quy trình, trang thiết bị, cơ sở vật chất,...phục vụ cho quá trình này đều phải trải qua sự kiểm duyệt của Bộ Y tế.

    Ngày nay, có không ít những thẩm mỹ viện hoạt động phi pháp, không được cấp phép của Bộ Y tế, các cơ quan chức năng có thẩm quyền, điều này dẫn đến các ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng gia tăng. Để tránh tối đa các biến chứng không cần thiết khi nâng mũi hãy tìm đến những thẩm mỹ viện hoặc Bệnh viện thẩm mỹ có danh tiếng và đã được Bộ Y tế xác thực hoạt động.

     

     

    Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tínTiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín

     

     

    CÓ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAY NGHỀ CAO, TRỰC TIẾP THỰC HIỆN

     

    Sự thành công của các thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Việt Nam đều xuất phát từ chất lượng đội ngũ nhân lực. Cụ thể ở đây là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Không chỉ yêu cầu có bằng cấp chuyên môn thẩm mỹ, có con mắt thẩm mỹ tốt, tinh tế bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi phải là những người có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi.

    Một hiện tượng đáng báo động hiện nay là có một số thẩm mỹ viện “treo đầu dê bán thịt chó” quảng cáo là do bác sĩ trực tiếp thực hiện nhưng thực tế lại không phải vậy. Khi khách hàng đã được gây mê lúc này họ sẽ tráo đổi người phẫu thuật cho thực thập sinh hoặc không phải bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Điều này gây ra rất nhiều hệ lụy và nguy hiểm đến sức khỏe cũng như biến chứng khi nâng mũi.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chúng tôi cam kết bác sĩ là người trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật MEDIKA không chỉ có chuyên môn giỏi, đều xuất thân từ những trường đại học danh tiếng trong cả nước mà còn có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm. Nhờ đó giúp quá trình phẫu thuật tiến hành suôn sẻ và cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

     

    Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

     

     

    QUY TRÌNH THẨM MỸ KHÉP KÍN, CHUẨN AN TOÀN

     

    Một quy trình thẩm mỹ tiêu chuẩn của nâng mũi bao gồm các bước: Thăm khám, tư vấn - Đo vẽ dáng mũi, đưa ra kế hoạch phẫu thuật - Tiến hành xét nghiệm sức khỏe toàn diện - Sát khuẩn và gây tê tại chỗ - Tiến hành phẫu thuật - Hướng dẫn chăm sóc và hậu phẫu.

    Quy trình này sẽ luôn được thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo các bước được tiến hành đúng trình tự và không bỏ sót bước nào vì chỉ cần một sơ suất thôi thì bất cứ nguy cơ nào cũng có thể sảy ra đối với khách hàng. Phẫu thuật nâng mũi tại MEDIKA sẽ được tiến hành trong phòng mổ đã được vô trùng, vô khuẩn an toàn. Ngoài ra bạn sẽ được gây tê tại chỗ với ekip gây mê chuyên nghiệp. Đối với những khách hàng sợ đau đớn thì có thể yêu cầu được gây mê tuy nhiên bạn sẽ phải đóng thêm một khoản phí nếu chọn gây mê.

     

    Tham khảo: MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

     

    Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tínTiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín

     

     

    CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

     

    Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín, chất lượng bao giờ cũng có sự đầu tư cho trang thiết bị, cơ sở hạ tầng. Không giống với các ngành khác, thẩm mỹ là ngành luôn đòi hỏi sự cập nhật xu hướng và kiến thức liên tục. Chỉ cần chậm một bước thôi thì vị thế của bạn cũng sẽ không còn được giữ vững như trước.

    Và để đáp ứng các xu hướng làm đẹp cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, không chỉ kĩ thuật nâng mũi phải liên tục cập nhật mà các máy móc, thiết bị phục vụ tối ưu cho quá trình phẫu thuật, hồi phục của khách hàng cũng phải luôn được đầu tư.

     

     

    ĐƯỢC PHẢN HỒI TỐT TỪ KHÁCH HÀNG

     

    Khách hàng chính là kênh thông tin quan trọng giúp bạn phần nào hiểu được về dịch vụ và chất lượng của một địa chỉ thẩm mỹ nào đó. Cách đơn giản và nhiều người thường sử dụng hiện nay để tìm kiếm phản hồi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của một địa chỉ thẩm mỹ viện nào đó chính là xem trực tiếp livestream tại page chính thức của thẩm mỹ viện đó.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham dự các group kín về nâng mũi trên facebook như: Tâm sự dao kéo, hội những người cuồng nâng mũi…để xem review của những người từng nâng mũi. Tuy nhiên quá trình tìm đọc những thông tin này bạn cũng phải thật tỉnh táo và liên tục kiểm tra, xác nhận tính chính xác của thông tin. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ “chơi xấu” đối thủ bằng những bài viết vu khống. Hãy thật cẩn trọng và “gạn lọc” thông tin liên tục nhé!

    Trên là những tiêu chí giúp bạn xác định thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín. Còn rất nhiều những tiêu chí khác nữa nhưng đây là những tiêu chí cơ bản bạn cần nắm rõ.

    To top