LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Thẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàng

    Rất nhiều bạn thắc mắc rằng thẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàng như lời đờn không? Tại sao nhiều người lại lựa chọn MEDIKA để làm đẹp đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu kĩ về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA qua bài viết dưới đây nhé!

     

    ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN MEDIKA QUẬN 10 CÓ UY TÍN KHÔNG?

    Với danh tiếng ngày một tăng hiện nay thẩm mỹ viện MEDIKA bị rất nhiều đối thủ cạnh tranh và “phao” tin đồn giả. Và nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang không biết đâu là địa chỉ thật của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

    Với những khách hàng ở TP.HCM chỉ cần chạy ngang con đường 3/2 sẽ thấy tòa nhà của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nằm ngay mặt tiền của đường 3/2 với màu vàng đồng nổi bật. Bên cạnh là tòa nhà của trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Nếu tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ viện Quận 10 thì MEDIKA là một trong những cái tên nổi bật không thể bỏ qua.

    Tuy nhiên với những khách hàng ở tỉnh hoặc ở nước ngoài thì bạn có thể tìm đến Medike theo địa chỉ 262 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM. Đây là địa chỉ và cơ sở MEDIKA hoạt động đã 13 năm. Ngoài ra, nếu cảm thấy khó khăn trong việc tìm địa chỉ bạn có thể liên hệ một trong các kênh sau để được hướng dẫn:

    • Hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566
    • Inbox/comment vào fangpage: Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA (có dấu tích xanh)
    • Nhắn tin qua website: MEDIKA.vn

    Thẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàngThẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàng

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

     

    ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG

    MEDIKA là một trong số ít những thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với mục tiêu phát triển lâu dài, ngày từ những ngày đầu thành lập Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã luôn hướng đến chất lượng của các dịch vụ với tiêu chí “an toàn song hành cùng sắc đẹp” MEDIKA đã trải qua rất nhiều quy trình kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế. Sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế cùng đồng nghĩa với việc MEDIKA đầy đủ các điều kiện an toàn thẩm mỹ mà khách hàng có thể tin tưởng.

    Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

     

    TOP 4 ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN

    Trong rất nhiều bài review thẩm mỹ, MEDIKA cũng đã từng nhắc đến việc tháng 12/2019 Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã được Sở Y tế TP.HCM công nhận nằm trong top 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Vượt mặt hơn 200 địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ trong cả nước, với sự công nhận về chất lượng dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ, trang thiết bị y tế và sự đánh giá của khách hàng MEDIKA đã xuất sắc lọt top 4 địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để làm đẹp.

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đây quả là thành quả xứng đáng, là động lực to lớn để Bác sĩ MEDIKA và toàn thể nhân viên cố gắng hơn nữa trong tương lai.

    Thẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàngThẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàng

     

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM

    Chú trọng phát triển chiều sâu, chính vì thế MEDIKA hướng đến đầu tư về nguồn nhân lực chất lượng. Theo đó các các sĩ tại MEDIKA đều xuất thân từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, có một số bác sĩ đã từng có quá trình tu nghiệp dài tại nước ngoài chính vì thế về kinh nghiệm và việc xử lý những tình huống thẩm mỹ cũng rất chuyên nghiệp.

    Thêm vào đó, với nền tảng thẩm mỹ kết hợp y khoa, hàng năm các bác sĩ tại thẩm mỹ TP.HCM MEDIKA đều tổ chức những khóa đào tạo nghiệp vụ, bổ sung kiến thức và kĩ thuật làm đẹp nhằm nâng cao tay nghề. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao đội ngũ bác sĩ MEDIKA đều thân thiện, nhiệt tình và tư vấn có TÂM.

    Tham khảo: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có tốt không? Vô xem ngay là biết

     

    CƠ SỞ HẠ TẦNG CHUẨN 5 SAO

    Trong suốt 13 năm phát triển, mặc cho rất nhiều cơ sở thẩm mỹ TP.HCM khác mở rộng quy mô, các chi nhanh thì MEDIKA vẫn chỉ có 1 cơ sở. Lí do là bởi MEDIKA muốn tập trung phát triển chiều sâu, tránh việc phân tán lực lượng khiến các dịch vụ thẩm mỹ đi xuống.

    Thay vào đó MEDIKA luôn tìm cách đổi mới, tân trang hệ thống phòng ốc, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế hiện đại. Đảm bảo cho khách hàng làm đẹp tại MEDIKA luôn có sự yên tâm và đón tiếp chu đáo.

    Tuy hướng đi của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có hơi khác các thẩm mỹ trên thị trường tuy nhiên chất lượng dịch vụ MEDIKA ngày càng được khẳng định và nâng cao. Hy vọng thông qua bài viết này bạn phần nào hiểu thêm về địa chỉ làm đẹp uy tín - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

    To top