LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA KHÁCH HÀNG nói gì?

    Tháng 12/2019 Sở Y Tế TP.HCM đã công bố Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nằm trong TOP 4 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Đây cũng không phải lần đầu tiên MEDIKA được vinh danh trước đó MEDIKA cũng lọt TOP 6 địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng bình chọn. Vậy đâu là những yếu tố giúp MEDIKA có được lòng tin của khách hàng hãy cùng xem bài Review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA KHÁCH HÀNG nói gì dưới đây nhé!

     

    REVIVEW VỀ BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Khách hàng luôn là câu trả lời chính xác giúp bạn nắm rõ về chất lượng làm đẹp tại một cơ sở thẩm mỹ nào đó. Trong bài review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, phản hồi của khách hàng sau khi làm đẹp tại MEDIKA nhé!

    Bạn Bảo Thịnh (Nâng mũi sụn sườn MEDIKA): “Do công việc của mình là mẫu ảnh nên nhan sắc quyết định rất lớn đến con đường sự nghiệp sau này. Chính vì thế mình đã chọn nâng mũi sụn sườn MEDIKA để sở hữu dáng mũi cao Tây như ý. Giờ thì không chỉ nhan sắc thăng hạng mà con đường sự nghiệp của mình cũng tốt hơn rất nhiều. Bản thân mình cũng luôn thấy may mắn khi chọn MEDIKA để làm đẹp”.

    Xem thêm: Bảng giá thẩm mỹ MEDIKA nơi có giá tầm trung tại TPHCM

     

    Hồ Tuấn Minh (Nâng mũi Siêu cấu trúc Nano, chỉnh sửa mũi hỏng): “Thời gian trước do nghe theo lời người bạn nên mình đã nâng mũi tại một cơ sở thiếu chất lượng. Sau nâng mũi mình không những không đạt độ cao như ý mà còn có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi. Sau đó mình đã chọn sửa lại với phương pháp nâng mũi Siêu cấu trúc Nano tại MEDIKA. Và đây là kết quả sau 6 tháng. Mũi lên form ổn định, chắc chắn và dáng mũi L-Line nam tính đúng như mình kỳ vọng”.

    Review Bệnh viện thẩm mỹ Medika KHÁCH HÀNG nói gì? Review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA KHÁCH HÀNG nói gì?

     

    Nguyễn Thị Yến Nhi (Combo nâng mũi Siêu cấu trúc Nano và nâng ngực túi Nano Chip Perfect): “Trước đó mình hoang mang khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp vì thấy nhiều chỗ quảng cáo quá. Mà mình thấy xung quanh mình ai làm đẹp tại MEDIKA cũng thành công nên mình cũng chọn MEDIKA. Thêm nữa thẩm mỹ viện Kỳ Hòa hoạt động mô hình phức hợp nên mình lại càng tin tưởng hơn. Và thật may MEDIKA không làm mình thất vọng. Sau khi thực hiện combo nâng mũi và nâng ngực mình sở hữu gương mặt sắc nét với góc nghiêng thần thái hơn. Vòng 1 quyến rũ và căng tràn giúp mình tự tin hơn rất nhiều”.

    Tham khảo: Thẩm mỹ MEDIKA BẢNG GIÁ có UY TÍN không?

     

    Đây chỉ là một trong số ít những review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mà khách hàng cảm thấy hài lòng, vui mừng khi thẩm mỹ thành công tại MEDIKA. Trong suốt hơn 12 năm phát triển trải qua nhiều thử thách MEDIKA vẫn không ngừng nỗ lực cập nhật các xu hướng làm đẹp và kĩ thuật từ đó đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, MEDIKA cũng luôn tin tưởng với mục tiêu ban đầu “An toàn song hành cùng sắc đẹp”.

    Review Bệnh viện thẩm mỹ Medika KHÁCH HÀNG nói gì? Review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA KHÁCH HÀNG nói gì?

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA CÓ UY TÍN KHÔNG?

    Có nền tảng y khoa lẫn thẩm mỹ. Như đã nêu trong rất nhiều bài review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hoạt động theo mô hình phức hợp giữa MEDIKA và Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Các bác sĩ tại MEDIKA không chỉ có chuyên môn, kiến thức về thẩm mỹ mà còn được đào tạo sâu về kiến thức y khoa. Chính vì thế MEDIKA có thể xử lý mọi sự cố hay rủi ro trong khi làm đẹp.

    Có cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Từ khi thành lập MEDIKA đã luôn hướng đến phát triển thành địa chỉ làm đẹp chất lượng mang đẳng cấp 5 sao. Chính vì thế Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn “mạnh tay” đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, mọi trang thiết bị y tế, thẩm mỹ tại MEDIKA đều được nhập khẩu 100% từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức…Điều này giúp hỗ trợ tối ưu trong quá trình thẩm mỹ.

    Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Các dịch vụ nội khoa lẫn ngoại khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều đã trải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế. Đảm bảo an toàn về chất lượng.

    Có đội ngũ y bác sĩ giỏi. 100% bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA đều có bằng chứng nhận thẩm mỹ, xuất thân từ các đường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Thêm vào đó bác sĩ tại MEDIKA đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hàng nghìn ca phẫu thuật thành công mỗi năm. Mỗi ngày trôi qua MEDIKA kiến tạo thành công nhan sắc cho rất nhiều chị em, phụ nữ. Điều này bạn có thể dễ dàng kiểm chứng qua những hình ảnh thực tế 100% từ fanpage. Trên là bài review Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này bạn cảm thấy hữu ích.

    To top