THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

    Năm 2019, MEDIKA được Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá nằm trong TOP 4 bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Với hơn 10 năm hoạt động, viện thẩm mỹ này tự tin giúp hàng nghìn khách hàng thay đổi diện mạo. Dưới đây là 4 yếu tố giúp MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10.

     

    HƠN 10 NĂM HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC THẨM MỸ

    Không chỉ nằm trong Top 4 bệnh viện thẩm mỹ uy tín, MEDIKA còn được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ và là địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo khách hàng. Tại đây, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động nên đảm bảo các tiêu chí an toàn.

    Mặc dù hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc tràn lan nhưng vị thế của thẩm viện thẩm mỹ TPHCM này vẫn không bị lung lay. Hơn nữa, còn ngày càng được khẳng định vị thế và phát triển mở rộng. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng thay đổi diện mạo thành công, sở hữu nhan sắc rạng rỡ sau khi làm đẹp tại MEDIKA.

    MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

    HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT SANG TRỌNG, CHUẨN 5 SAO

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả cơ sở vật chất, phòng ốc tại đây đều được bài trí khoa học, tiện nghi và cao cấp nhằm tạo môi trường làm đẹp thoải mái cho khách hàng.

    Ngoài ra, với phòng lễ tân, tiếp đón, tư vấn thoáng mát, tiện nghi sẽ giúp chị em có được cảm giác dễ chịu khi được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn. Đặc biệt, với phòng phẫu thuật vô khuẩn đảm bảo quá trình thực hiện an toàn, không xảy ra tình trạng nhiễm trùng sau khi thực hiện.

    Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCM

    MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

    ĐA DẠNG CÁC CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

    MEDIKA - viện thẩm mỹ tphcm hoạt động trong các lĩnh vực mũi nhọn đó là: Phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao, thẩm mỹ không phẫu thuật… Tất cả các phương pháp này đều được thực hiện với quy trình chuẩn an toàn, máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc.

    • Phẫu thuật thẩm mỹ: Nổi bật là các dịch vụ thẩm mỹ vòng 1, nâng mũi, độn cằm V line, thẩm mỹ mắt, hút mỡ bụng , trẻ hoa vùng kín,…
    • Thẩm mỹ không phẫu thuật: MEDIKA ứng dụng rất thành công phương pháp làm đẹp từ Filler và Botox giúp chị em được làm đẹp mà không cần can thiệp dao kéo.
    • Chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao: Tiêu biểu là các dịch vụ như triệt lông bằng laser, điều trị nám tàn nhang, trị sẹo, trẻ hóa da, nâng cơ trẻ hóa…
    • Phun xăm thẩm mỹ: Điêu khắc chân mày, phun mày, phun môi, phun mí… sử dụng mực phun xăm cao cấp và được thực hiện bởi chuyên gia phun xăm giỏi.

     

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - thẩm mỹ viện Quận 10 uy tín, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp khắc phục phù hợp. Vấn đề này nhằm đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Tham khảo: Thẩm mỹ viện cách phân biệt Uy tín hay không?

    MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

    CHẾ ĐỘ HẬU PHẪU CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

    Bất kì khách hàng nào khi tới làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều được phụ vụ ân cần và tận tâm. Đối với những ca đại phẫu bạn sau khi thực hiện xong bạn sẽ được nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 ngày 1 đêm. Với những ca tiểu phẫu thì bạn sẽ được nghỉ ngơi tại đây từ 2-3 tiếng.

    Do vậy, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ, chị em hãy chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín bằng cách đọc các thông tin review thẩm mỹ viện trên một số hội nhóm thẩm mỹ. Tránh xa những địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ và MEDIKA chính là cơ sở làm đẹp bạn nên tin chọn.

    Nếu đang quan tâm về bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào, chị em hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số hotline 1900 4466 hoặc tới ngay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn cụ thể.

    To top