THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín?

    Người Châu Á chúng ta thường nổi bật với đặc điểm về mũi thấp tẹt, to bè và ngắn hếch, khác hẳn với người phương Tây sở hữu sống mũi cao thanh thoát tự nhiên. Đến thời điểm hiện tại, phương pháp hiệu quả để khắc phục khuyết điểm về mũi, mang lại chiếc mũi cao thon, đúng chuẩn tỉ lệ thì phẫu thuật nâng mũi là lựa chọn tuyệt vời. Vậy trong số các địa chỉ nâng mũi, MEDIKA có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín? Hãy cùng tìm câu trả lời đầy đủ qua bài viết này nhé!

     

     

    CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI UY TÍN ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI MEDIKA

     

    Nếu nhắc đến thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín thì MEDIKA hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều người. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ cùng mô hình hoạt động phức hợp dựa trên nền tảng Y Khoa, MEDIKA nằm trong TOP 4 những Bệnh viện thẩm mỹ chất lượng được Sở Y tế TP.HCM công nhận.

    Đến thời điểm hiện tại, viện thẩm mỹ MEDIKA đang áp dụng những dịch vụ nâng mũi như:

    Nâng mũi 3D S-Line: Phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo giúp chỉnh hình 2/3 sóng mũi. Tạo độ cao mũi dáng S-Line bằng sụn nhân tạo. Với những nền mũi có ít khuyết điểm, chỉ muốn nâng cao sóng mũi tự nhiên thì nâng mũi 3D S-Line tại MEDIKA là lựa chọn tuyệt vời.

    Nâng mũi Dika 3D: Đây là phương pháp nâng mũi ĐỘC QUYỀN tại MEDIKA được chính các Bác sĩ sáng tạo nên. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành mổ kín, sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và tạo hình đầu mũi hài hòa.

     

     

    Medika có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín?MEDIKA có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín?

     

     

    Nâng mũi cấu trúc: Với những mũi có nhiều khuyết điểm như thấp tẹt, đầu mũi ngắn hếch, cánh mũi thô to thì nâng mũi cấu trúc sẽ giúp giải quyết hoàn toàn chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành mổ hở và can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Sử dụng khéo kéo sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi như ý, chỉnh hình đầu mũi cao bay, thon gọn hơn.

     

    Tham khảo: Thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA đứng TOP bệnh viện UY TÍN

     

    Nâng mũi cấu trúc Nano. Gần tương tự như nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên sống mũi nhân tạo được sử dụng là sụn Nano cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như: Mũi gom form nhanh, sống mũi thon gọn, mềm mại, tạo hình dễ dàng, tương thích tốt với cơ thể và hạn chế biến chứng…Sau nâng mũi cấu trúc Nano bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao xinh, đặc biệt phần đầu mũi bay bay thanh thoát hơn.

    Ngoài ra, thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín MEDIKA cũng đa dạng các dịch vụ đi kèm nâng mũi như: Thu nhỏ cánh mũi, chỉnh sửa mũi hỏng, chỉnh vách ngăn, mài xương gồ...

     

     

    TẠI SAO NÊN CHỌN MEDIKA ĐỂ NÂNG MŨI?

     

    Nâng mũi thực sự là quy trình phức tạp về mặt kĩ thuật và đòi hỏi cao về chuyên môn thẩm mỹ cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chính vì thế việc lựa chọn cơ sở để làm đẹp bạn cần hết sức cẩn trọng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật đủ để thuyết phục bạn lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để nâng mũi:

     

    ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG

    Là một Bệnh viện thẩm mỹ với thâm niên hoạt động trên 13 năm trong lĩnh vực làm đẹp, để có được bước tiến và vị thế như ngay hôm nay thì viện thẩm mỹ MEDIKA đã tập trung vào sự phát triển bền vững. Theo đó tất cả các dịch vụ thẩm mỹ ngoại khoa lẫn tại MEDIKA đều được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

    Để có được sự công nhận này MEDIKA đã phải luôn nỗ lực để hoàn thiện: Quy trình, cơ sở hạ tầng, công nghệ thẩm mỹ, nhân lực…Nếu bạn là người khắt khe trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp chất lượng thì đừng bao giờ bỏ qua tiêu chí này nhé!

     

    Tham khảo: Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

     

     

    Medika có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín?MEDIKA có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín?

     

     

    CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

    Để tạo nên một ca nâng mũi thành công, an toàn, tránh mọi biến chứng thì cần sự hỗ trợ rất lớn từ hệ thống cơ sở máy móc, công nghệ làm đẹp. Tại viện thẩm mỹ MEDIKA, mọi máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ đều được nhập khẩu 100% từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức...

    Bên cạnh đó khi trải nghiệm làm đẹp tại MEDIKA, bạn cũng sẽ tận hưởng không gian làm đẹp sang chảnh với hệ thống phòng ốc, sảnh chờ hiện đại mang đẳng cấp 5 sao. Đối với những cuộc đại phẫu MEDIKA luôn có khu vực riêng trang bị nội thất hiện đại cho khách hàng có thể thoải mái lưu trú.

     

    QUY TRÌNH NÂNG MŨI CHUYÊN NGHIỆP

    Nhờ việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý, từ khâu đặt lịch hẹn, thăm khám tư vấn khách hàng sẽ luôn được chăm sóc kĩ lưỡng. Giúp bạn phần nào giảm bớt nỗi lo khi làm đẹp.

    Ngoài ra, thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín MEDIKA cũng đảm bảo các bước nâng mũi được tiến hành đúng trình tự, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

     

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ UY TÍN

    Thành quả của một ca phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc rất lớn vào tay nghề, kĩ thuật của bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì thế MEDIKA luôn yêu cầu rất cao đối với nhân lực. Không chỉ tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA đều có tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Luôn làm việc với cái TÂM đối với khách hàng.

    Giữa “một rừng” các cơ sở thẩm mỹ hiện nay việc lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp đáng để tin cậy quả là khó khăn. Hy vọng bài viết này giúp bạn gợi ý để tìm ra thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín, an toàn.

    To top