LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Cty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngay

    Với 13 năm thành lập và phát triển, Cty MEDIKA đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh chất lượng uy tín cùng dịch vụ chuyên nghiệp Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn có những lợi thế gì tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp của MEDIKA so với những cơ sở thẩm mỹ khác. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết Cty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngay dưới đây nhé!

     

    MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG PHỨC HỢP

    Điểm nổi bật khi nhắc đến Cty MEDIKA đó chính là mô hình hoạt động phức hợp cùng trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Ngay từ những ngày đầu thành lập Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã đề ra tiêu chí “an toàn song hành cùng sắc đẹp” chính vì thế MEDIKA đã kết hợp cùng trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Dựa trên nền tảng Y khoa để tạo ra quy trình thẩm mỹ an toàn.

    Khách hàng đến với MEDIKA, dù lựa chọn thực hiện nội khoa hay ngoại khoa đều được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt là khâu khám sàng lọc, kiểm tra sức khỏe MEDIKA được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giỏi về chuyên môn. Ngoài ra, với những ca đại phẫu phức tạp MEDIKA cũng lập thành hội đồng y khoa để phân tích kĩ lưỡng và lên phác đồ điều trị chính xác. Nhờ đó hạn chế mọi rủi ro trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.

    Cty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngayCty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngay

     

    CÓ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ TRÌNH ĐỘ TAY NGHỀ CAO

    Cty MEDIKA sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng cả về chuyên môn, kinh nghiệm phẫu thuật lẫn cái TÂM trong nghề. Các bác sĩ tại MEDIKA đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Thậm chí còn có những người đã có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mình phụ trách.

    Xem thêm: MEDIKA có tốt không? NGHE ĐỒN không được chất lượng

     

    Bên cạnh đó Bác sĩ MEDIKA cũng là những người rất cởi mở trong việc học hỏi kĩ thuật, kiến thức thẩm mỹ. Với những xu hướng làm đẹp mới, các bác sĩ MEDIKA luôn có sự quan tâm đặc biệt và dành thời gian nghiên cứu, học hỏi từ đó áp dụng vào trong việc làm đẹp cho khách hàng.

    Trước đó MEDIKA cũng đã có không ít lần hợp tác cùng Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei hàn Quốc để trao đổi kĩ thuật và kinh nghiệm thẩm mỹ. Với những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, chuẩn Hàn giời đây chẳng cần phải đến tận Hàn Quốc xa xôi mà chỉ cần ghé Cty MEDIKA để thực hiện.

     

    MÁY MÓC, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

    Chia thành 3 lĩnh vực là ngoại khoa và nội khoa. Trong đó Ngoại khoa mang đến giải pháp khắc phục các khuyết điểm về mắt, mũi, ngực…Nội khoa điều trị chuyên sâu các vấn đề về da. MEDIKA luôn chú trọng vào đầu tư trang thiết bị, công nghệ máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày một cao của chị em phụ nữ.

    Cty MEDIKA chỉ nhập khẩu những máy móc, thiết bị từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Tiêu biểu có thể kể đến các công nghệ thẩm mỹ điều trị da cao cấp như: Laser Fractional, Công nghệ Laser Toning, Công nghệ Laser IPL...

     

    Ngoài ra, hệ thống phòng mổ MEDIKA đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, trang bị những thiết bị y tế, máy móc hiện đại đáp ứng đầy điểu tiêu chí vô trùng khắt khe từ Bộ Y tế đưa ra.

    Với những dịch vụ phẫu thuật cần xâm lấn như nâng mũi, nâng vòng 1, hút mỡ, độn cằm. Được sự hỗ trợ của các thiết bị y tế công nghệ cao nhờ đó giúp hạn chế xâm lấn tối đa. Giảm thiểu việc sưng bầm, phù nề sau phẫu thuật, đẩy nhanh quá trình hồi phục và hạn chế nguy cơ biến chứng.

    Cty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngayCty MEDIKA - Những bí mật bạn nên xem ngay

     

    CHI PHÍ LÀM ĐẸP HỢP VÍ

    Mong muốn đến lợi ích cho khách hàng, Cty MEDIKA đã đưa ra bảng giá thẩm mỹ với mức giá hợp lý. Ngoài ra, tùy từng thời điểm trong năm bạn có thể nhận được các chính sách ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi đăng kí làm đẹp.
    Dễ dàng đặt lịch và không cần chờ đợi lâu

    Hiện tại bạn có thể book lịch ghé Cty MEDIKA làm đẹp qua 4 kênh chính là inbox trực tiếp đến Fanpage Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA (có dấu tích xanh) hoặc comment vào các bài viết trong page, gọi trực tiếp đến 1 trong 3 số hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566, nhắn tin đặt lịch qua website: MEDIKA.vn hay đặt lịch qua hệ thống đội ngũ cộng tác viên.

    Nhìn chung bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi và chủ động hơn trong việc làm đẹp. Với kịch làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn sẵn sàng phục vụ chị em làm đẹp 24/7. Đội ngũ nhân viện y tế tại MEDIKA luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm thủ tục. Trên là những thế mạnh khi lựa chọn Cty MEDIKA để làm đẹp. Hy vọng bài viết đã cung cấp bạn những kiến thức bổ ích.

    To top