LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Cảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủi

    Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ cũng xuất hiện nhiều hơn, kéo theo những hệ lụy gây ảnh hưởng sức khỏe. Do vậy, để đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý thì chị em cần phải cảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủi.

     

    TRÀN LAN CÁC THẨM MỸ VIỆN MỌC TẠI TP HCM

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều đó các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện ra đời ngày càng nhiều. Trong đó, có những cơ sở thẩm mỹ chưa được cấp giấy phép, chưa được kiểm định về chất lượng vẫn ngang nhiên hoạt động, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

    Những hậu quả mà các cơ sở thẩm mỹ viện chui, kém chất lượng để lại là rất lớn. Thậm chí có nhiều trường hợp còn đe dọa tới tính mạng nếu như không được phát hiện và xử lí kịp thời. Đặc biệt là với những trường hợp thực hiện thẩm mỹ nâng ngực, nâng mũi, nâng vòng 3, thẩm mỹ độn cằm…

    Với những trường hợp chưa có nhiều kinh nghiệm làm đẹp thì một trong những vấn đề chị em cần quan tâm đó là tìm hiểu thật kĩ các nguồn thông tin. Bạn có thể tham gia một số hội nhóm thẩm mỹ, tìm hiểu các nguồn thông tin chính thống trên mạng hay từ những người đã từng trực tiếp thực hiện dịch vụ. Đồng thời, tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ đó để “mục sở thị”.

    Cảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủiCảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủi

     

    TIÊU CHUẨN NÀO ĐÁNH GIÁ CƠ SỞ THẨM MỸ UY TÍN?

    Bất kì ai cũng mong muốn được làm đẹp an toàn, giá tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá ham rẻ mà thực hiện tại những thẩm mỹ viện chui, chưa được cấp giấy phép hoạt động, không đáp ứng được về điều kiện cơ sở vật chất. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

     

    GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ Y TẾ:

    Một thẩm mỹ viện hay bệnh viện thẩm mỹ uy tín cần phải có giấy phép hoạt động của Bộ y tế, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần biết khi đánh giá một cơ sở thẩm mỹ.

     

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM:

    Trình độ chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò quyết định tới hiệu quả thẩm mỹ. Do vậy, các chị em cần phải đặc biệt lưu ý lựa chọn bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện.

    Cảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủiCảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủi

     

    CƠ SỞ VẬT CHẤT, CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI:

    Những thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp uy tín luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới, móc máy thiết bị hiện đại và đảm bảo vô trùng. Đây là yếu tố làm nên thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

     

    CHI PHÍ HỢP LÍ, CHĂM SÓC HẬU PHẪU CHUYÊN NGHIỆP:

    Rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay áp dụng chính sách làm đẹp với giá ưu đãi để thu hút khách hàng. Bạn vừa có thể làm đẹp an toàn và hiệu quả, vừa có thể thực hiện với chi phí tiết kiệm. Hơn nữa, những cơ sở này còn có chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

    Cảnh giác những thẩm mỹ viện hoạt động chui lủi

     

    MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ THẨM MỸ CHẤT LƯỢNG CAO

    Đáp ứng được tất cả các tiêu chí về một cơ sở thẩm mỹ uy tín, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây đâng ứng dụng đa dạng các phương pháp thẩm mỹ như: Nâng vòng 1, nâng mũi, độn cằm, thẩm mỹ cắt mí, bấm mí mắt, nâng mông…

    Tất cả phương pháp này đều được thực hiện với quy trình an toàn, trong phòng phẫu thuật vô khuẩn, bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, trước khi thực hiện bác sĩ còn thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp thực hiện phù hợp nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Hiện tại trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho dịch vụ. Đặc biệt là chương trình làm đẹp trả góp. Đây là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng được làm đẹp thả ga với chi phí tiết kiệm và không cần lo lắng về giá.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 4466 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.

    To top