LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCM?

    Nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCM chắc chắn phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu cụ thể tại sao MEDIKA lại nằm trong top những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn nhé!

     

    ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO QUẢN LÝ HỆ THỐNG

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA với 2 phân ngành là Ngoại khoa và Nội khoa. Trong đó ngoại khoa chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ có xâm lấn còn nội khoa chuyên về các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp ít xâm lấn. Hệ thống bộ máy MEDIKA chia thành nhiều phòng ban như: Phòng hành chính - Nhân sự, phòng Marketing, Bộ phận bảo vệ, Điều dưỡng, Đội ngũ Bác sĩ…Không chỉ vậy MEDIKA còn thường xuyên hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Hàn Quốc để có thể liên tục cập nhật và ứng dụng những kĩ thuật thẩm mỹ mới trong việc làm đẹp.

    Trong suốt 13 năm hình thành và phát triển viện thẩm mỹ MEDIKA luôn ưu tiên việc nâng cao chất lượng chuyên môn để nâng cao chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học trên nền tảng y khoa vững chắc, chuyên sâu được áp dụng vào trong thẩm mỹ phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Bệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCMBệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCM?

     

    QUY TRÌNH TIẾP ĐÓN ĐƯỢC CHUẨN HÓA

    Thấu hiểu được tâm lý lo lắng và hoang mang của nhiều khách hàng khi làm đẹp MEDIKA đã chuẩn hóa mọi quy trình tiếp đón khách hàng bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Khách hàng khi có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt lịch thăm khám có thể liên hệ trực tiếp qua 1 trong 3 kênh sau: Hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566, Inbox hoặc comment vào các bài post trên Fanpage Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hay nhắn tin qua website MEDIKA.vn.

    Với sự công khai minh bạch về bảng giá thẩm mỹ và quy trình thẩm mỹ đã tạo nên sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với MEDIKA. Khách hàng đến MEDIKA làm đẹp không chỉ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mang đẳng cấp 5 sao mà còn được chăm sóc toàn diện về tinh thần và thể chất.

    Xem thêm: Thẩm mỹ viện uy tín TPHCM hấp dẫn thu hút mọi khách hàng

     

    QUY TRÌNH THẨM MỸ KHÉP KÍN ĐẠT CHUẨN BỘ Y TẾ

    Với tiêu chí “an toàn song hành cùng sắc đẹp” bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ viện quận 10 MEDIKA luôn đề cao yếu tố an toàn khi làm đẹp. Bằng chứng là MEDIKA đã xây dựng quy trình thẩm mỹ với 6 bước chặt chẽ và được các Bác sĩ, y tá tuân thủ nghiêm ngặt. Đặc biệt là khâu khám sàng lọc, kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật bạn sẽ được thực hiện với đội ngũ chuyên phụ trách các xét nghiệm lâm sàng.

    Ngoài ra, công tác hậu phẫu của khách hàng cũng luôn được quan tâm chu đáo. Theo đó đối với những dịch vụ đại phẫu bạn sẽ được chỉ định ở lại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để theo dõi. Với hệ thống phòng nghỉ chuẩn 5 sao, đầy đủ nội thất, được phục vụ về đồ ăn, thức uống, đảm bảo riêng tư và luôn có y tá túc trực 24/24 nhờ đó khách hàng khi nghỉ lại tại MEDIKA sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn như ở nhà.

    Tham khảo: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

    Bệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCMBệnh viện thẩm mỹ nào có dịch vụ ổn định và chu đáo TPHCM?

     

    THƯỜNG XUYÊN ĐÀO TẠO BỘ MÁY NHÂN SỰ

    Hoạt động trên cả hai nền tảng thẩm mỹ và y khoa, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn rất khắt khe trong việc tuyển chọn nhân sự. Ngoài những đòi hỏi về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm MEDIKA cũng chú trọng đến phẩm chất của mỗi bác sĩ thẩm mỹ. Hàng năm MEDIKA đều cho tất cả các cán bộ nhân viên đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như văn hóa dịch vụ, xây dựng môi trường làm đẹp văn minh, tác phong trong giao tiếp lịch sự, hòa nhã và thân thiện.

    Đảm bảo các quy chế chuyên môn của Bệnh viện được tuân thủ, chấp hành nghiêm luật khám điều trị cũng như các quy định của Bộ Y tế. Thường xuyên tổ chức những buổi giám sát quy chế chuyên môn.

    Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc hoàn tiện chất lượng dịch vụ liên tiếp trong nhiều năm qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA lọt top các cơ sở thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế TP.HCM công nhận. Qua nhiều khảo sát thì có đến 98% khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng làm đẹp tại MEDIKA và 100% người được hỏi sẽ quay lại MEDIKA để làm đẹp và giới thiệu người thân, bạn bè đến làm đẹp.

    To top