LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tuyển dụng - địa chỉ và dịch vụ

    Với hơn 12 năm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hẳn đã không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích làm đẹp an toàn. Từ lâu MEDIKA đã nổi tiếng với chất lượng cùng các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, luôn cập nhật xu hướng. Để tạo nên tên tuổi như ngày hôm nay không thể phủ nhận một phần đến từ việc chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Vậy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tuyển dụng với những chính sách và phúc lợi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA TUYỂN DỤNG

     

    GIỚI THIỆU SƠ VỀ BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Trước khi đi vào cụ thể bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tuyển dụng với những chính sách và phúc lợi gì để thu hút nhân tài, hãy cùng điểm qua những ưu thế và đặc trưng của MEDIKA nhé!

    Được thành lập từ năm 2007 có tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh, từ một thẩm mỹ viện nhỏ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ MEDIKA đã “nâng cấp” trở thành Bệnh viện thẩm mỹ vào năm 2015.

    Bệnh viện thẩm mỹ Medika tuyển dụng, địa chỉ và dịch vụ

     

    Cho đến nay, với hơn 12 năm phát triển có thể nói Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Công ty cp đt Khang Minh đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành làm đẹp. Trở thành một thương hiệu thẩm mỹ tin cậy và chiếm được nhiều cảm tình từ những người yêu làm đẹp. Bằng sự nỗ lực đó, năm 2009 Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã xuất sắc lọt TOP 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên cả nước. Vượt qua rất nhiều địa chỉ làm đẹp lớn nhỏ khác.

    Điểm đặc trưng khi nhắc đến thẩm mỹ viện MEDIKA đó chính là mô hình hoạt động phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kì Hòa. Chọn MEDIKA để chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể yên tâm rằng sự an toàn được đặt lên trên hết nhờ nền tảng vững chắc giữa Y khoa và Thẩm mỹ.

    Xem thêm: Thẩm mỹ viện MEDIKA tại sao lại chiếm trọn cảm tình phái đẹp?

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA TUYỂN DỤNG

    Hiểu được cốt lõi của sự phát triển bền vững chính là nguồn nhân lực chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tuyển dụng đưa ra hàng loạt các chính sách đãi ngộ hấp dẫn như:

    • Thu nhập hấp dẫn (lương thưởng theo khả năng).
    • Cơ hội được rèn luyện trau dồi kĩ năng: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kĩ năng.
    • Được tạo điều kiện để hoàn nhập với môi trường làm việc và đồng nghiệp thân thiện
    • Được tiếp cận với cơ sở vật chất, phòng làm việc, máy móc hiện đại
    • Chế độ thưởng lễ Tế và tổ chức du lịch, team building hàng năm.
    • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được hưởng phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, ốm đau, cưới xin…
    • Thực hiện ngày nghỉ theo Luật định.

    Tham khảo: MEDIKA thẩm mỹ viện có thực sự tốt như khách hàng nghĩ không?

    Bệnh viện thẩm mỹ Medika tuyển dụng, địa chỉ và dịch vụ

     

    ĐỊA CHỈ CỤ THỂ CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Tọa lại ngay tại Trung tâm quận 10 trên con đường sầm uất với nhiều tuyến xe bus đi qua. Bạn có thể ghé MEDIKA theo địa chỉ cụ thể: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đường 3 tháng 2 phường 12 quận 10 Hồ Chí Minh.

    Hotline: 1900.4466 - 094.888.5354 - 028.7303.6566

    Lưu ý MEDIKA chỉ có 1 địa chỉ này, đối với những bài viết đề cập địa chỉ khác bạn cần hết sức cảnh giác nhé!

     

    CÁC DỊCH VỤ NỔI TRỘI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia thành 2 mảng chính là ngoại khoa và nội khoa. Trong đó các dịch vụ ngoại khoa nổi bật tạo nên tên tuổi của MEDIKA phải kể đến như: Nâng vòng 1 , nâng mũi, hút mỡ, độn cằm, thẩm mỹ mắt…Vốn có lợi thế về nguồn nhân lực chất lượng, MEDIKA còn chú trọng vào việc đầu tư máy móc, trang thiếu bị công nghệ cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

    Ngoài ra, khi nhắc đến làm đẹp nội khoa tại MEDIKA, các dịch vụ được khách hàng yêu thích bao gồm: Phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, chăm sóc da, tiêm filler…không chỉ thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, khi lựa chọn làm đẹp nội khoa tại thẩm mỹ viện MEDIKA bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng giá trị.

    Hy vọng bạn cảm thấy hữu ích với những chia sẻ về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tuyển dụng.

    To top