LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO?

    Địa chỉ MEDIKA ở đâu? Các quy trình thực hiện dịch vụ được tiến hành như thế nào? Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO? Hãy cùng giải đáp hết tất cả những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA CÓ UY TÍN KHÔNG?

     

    MEDIKA THƯƠNG HIỆU HƠN 12 NĂM PHÁT TRIỂN

    Trước khi trả lời cho câu hỏi bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hãy cùng điểm qua các bước phát triển của MEDIKA từ khi thành lập đến này nhé!

    MEDIKA được thành lập năm 2007 với tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư Khang Minh và đến tháng 11/2007 cho ra đời Trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Đến năm 2015 MEDIKA mở rộng lĩnh vực hoạt động và chính thức trở thành Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

    Hơn 12 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vẫn hoạt động với phương châm “an toàn song hành cùng sắc đẹp”. Ngoài những nỗ lực về việc kiến tạo nhan sắc mới cho những người yêu làm đẹp, tất cả công nghệ làm đẹp và kĩ thuật tại MEDIKA đều được dựa trên nền tảng y khoa. Nhờ đó mà trong suốt nhiều năm phát triển như vậy MEDIKA vẫn là một thương hiệu thẩm mỹ “sạch” được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Bên cạnh đó rất nhiều gương mặt tên tuổi trong giới showbiz như: Diễn viên Jun Vũ, diễn viên Cát Tường, hoa hậu doanh nhân Phi Thanh Vân…cũng tin tưởng lựa chọn thẩm mỹ viện MEDIKA để trao gửi nhan sắc.

    Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại MEDIKA đều được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dựa trên các đánh giá nghiêm ngặt về quy trình, công nghệ thẩm mỹ.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO?Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO?

     

    MEDIKA TOP 4 BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN

    Ngày 21/12/2019 Sở Y tế TP.HCM đã công bố Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nằm trong TOP 4 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sự chứng nhận của một cơ quan nhà nước đập tan những thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không.

    Ngoài sự công nhận của cơ quan có thẩm quyền bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng dành cho MEDIKA. Bằng chứng là mỗi ngày MEDIKA thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Qua hình ảnh livestream thực tế bạn cũng có thể thấy rõ kết quả thành công của các ca phẫu thuật.

    Xem thêm: Địa chỉ thẩm mỹ viện MEDIKA - TOP 5 địa chỉ uy tín TPHCM

     

    ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA Ở ĐÂU?

    Cho đến nay dù đã trải qua hơn 12 năm phát triển với nhiều biến đổi về nhân sự tuy nhiên bạn có thể tìm thấy MEDIKA dễ dàng theo địa chỉ số 262 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM.

    Tọa lạc trên con đường sầm uất ngay giữa trung tâm quận 10 với nhiều tuyến xe bus cùng các tiện ích xung quanh. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA qua bao thăng trầm ngày một phát triển vững chãi, trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để khách hàng ghé đến.

     

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

    Muốn biết bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không bạn có thể tìm hiểu qua quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với những bước sau:

     

    BƯỚC 1: THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Ở bước này bạn sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vân cùng các bác sĩ MEDIKA. Qua đó bác sĩ sẽ đánh giá sơ bộ tình trạng và các vấn đề bạn gặp phải.

    BƯỚC 2: KIỂM TRA SỨC KHỎE TỔNG QUÁT

    Khi lựa chọn làm đẹp tại MEDIKA, dù thực hiện các dịch vụ tiểu phẫu hay đại phẫu bạn cũng sẽ được tiến hành kiểm tra và sàng lọc sức khỏe kĩ lưỡng từ A-Z để đảm bảo đủ điều kiện và không mắc các bệnh lý khác.

    Tham khảo: Thẩm mỹ viện MEDIKA review -| CẢNH BÁO mạo danh

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO?Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có uy tín không hay LỪA ĐẢO?

     

    BƯỚC 3: ĐO VẼ VÙNG THỰC HIỆN

    Đối với những cuộc phẫu thuật như mũi, mỡ, nâng ngực…trước khi phẫu thuật bác sĩ cần tiến hành đo vẽ, xác định tỉ lệ chính xác. Qua đó quá trình phẫu thuật bác sĩ có thể dựa vào đó để thực hiện đúng theo kế hoạch.

    BƯỚC 4: VỆ SINH SÁT KHUẨN, GÂY TÊ/GÂY MÊ

    Để tránh mọi rủi ro và nguy cơ nhiễm trùng bạn sẽ được vệ sinh sát khuẩn và phẫu thuật trong môi trường vô trùng, vô khuẩn. Đối với những cuộc đại phẫu cần gây mê sẽ được thực hiện bởi ekip gây mê chuyên nghiệp.

    BƯỚC 5: TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT

    Quá trình phẫu thuật sẽ do bác sĩ trực tiếp thực hiện và được sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao đảm bảo hướng đến sự thành công và an toàn.

    BƯỚC 6: HẬU PHẪU VÀ CHĂM SÓC

    Sau phẫu thuật bạn sẽ được đưa đến phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và theo dõi tình hình. Đối với những ca phẫu thuật phức tạp bạn sẽ được lưu trú miễn phí tại bệnh viện, có y tá chăm sóc 24/24.

    Sau khi xuất viện bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc tại nhà, những lưu ý và cách sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau và dặn dò lịch tái khám, theo dõi định kỳ.

     

    Như vậy, với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có tốt không hay chỉ là lừa đảo rồi đúng không. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn có đánh giá chính xác về MEDIKA.

    To top