LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ kangnam với MEDIKA ở đâu?

    Bạn chưa biết Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với MEDIKA ở đâu? Giữa 2 nơi này có gì khác nhau về giá, năng lực và chất lượng dịch vụ?

    Cả 2 đều là Bệnh viện thẩm mỹ và cùng có địa chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, 2 cơ sở làm đẹp này ở 2 quận khác nhau:

    • Kangnam ở số 666 đường Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình. Gần công viên văn hóa Lê Thị Riêng. Tại miền Bắc: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.
    • MEDIKA ở số 262 đường 3 Tháng 2, quận 10. Gần chùa Việt Nam Quốc Tự, ngay ngã tư Lê Hồng Phong và đường 3 Tháng 2.

    Theo 2 địa chỉ ở trên, ở đâu sẽ gần và tiện hơn cũng như phù hợp hơn để bạn ghé thăm?

    Bảng giá dịch vụ làm đẹp ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoàn toàn khác với MEDIKA

    Ở đây chúng ta không đánh giá hay nhận xét tốt xấu gì về bảng giá của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam!

    Vậy thì bảng giá thẩm mỹ ở MEDIKA khác ở chỗ nào?

    Tại MEDIKA, chúng tôi luôn quan niệm luôn minh bạch giá dịch vụ thẩm mỹ của mình với các khách hàng; không mập mờ hay tung hỏa mù nhằm nhử khách gọi điện đến rồi để nhân viên buông lời dụ hoặc. Vì thế, giá từng gói dịch vụ và từng phương pháp đều ghi giá tham khảo sát với thực tế.

    Chẳng hạn như dịch vụ nâng ngực, giá thị trường đầu năm 2022 dao động ở mức 70 - 135 triệu đồng.

    ⇒ Tìm hiểu thêm về: Bảng giá nâng ngực của Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

    Dù vậy, ở một số cơ sở lớn và nổi tiếng vẫn liệt kê một vài mức giá chỉ ở mức 10 - 50 triệu đồng. Trên thực tế, họ không cung cấp dịch vụ nâng ngực nào có mức giá thấp như thế. Vậy tại sao họ lại niêm yết con số thấp khó tin? Thật ra, đây chỉ là một tiểu xảo khá hay về mặt marketing.

    Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực
    Ảnh: sưu tầm

    Cụ thể, khi khách vào xem, thấy lạ thì sẽ gọi đến hỏi. Theo đó, nhân viên tư vấn online có CƠ HỘI thuyết phục khách dùng các gói có giá cao hơn gấp nhiều lần.

     

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Rất Nổi Tiếng và Rất An Toàn - Chọn bên nào?

    Đừng nhầm lẫn, giữa các cơ sở thẩm mỹ, sự nổi tiếng có thể mua bằng tiền. Tuy nhiên, danh tiếng 'Luôn Đảm Bảo An Toàn' thì không thể.

    Phải thừa nhận một điều rằng Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam nổi tiếng nhất nhì cả nước Việt Nam. Họ đã làm cực kỳ tốt trong việc xây dựng thương hiệu. Chỉ là, xét về Sự An Toàn cho khách đến làm đẹp, họ chưa thể dẫn đầu.

    Trên thực tế, các ca phẫu thuật thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu đều có rủi ro nhất định.

    Chính vì vậy, quá trình thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra tình trạng cơ thể tiền phẫu cực kỳ quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ nào làm tốt khâu này hơn thì nơi đó An Toàn hơn cho khách.

    Khác với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam và đại đa số các cơ sở làm đẹp tại Việt Nam; ở MEDIKA có 'Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa' lo khâu xét nghiệm tiền phẫu. Tại đây, khách đến dùng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phải được Y Khoa Kỳ Hòa kiểm tra toàn diện, chuyên sâu.

    Bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn nào gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của chị em khi phẫu thuật thẩm mỹ đều sẽ được tìm thấy ( nếu có ).

    ⇒ Tìm hiểu thêm về: Những trường hợp không nên phẫu thuật nâng ngực.

    Khi phát hiện nguy cơ, MEDIKA sẽ từ chối thực hiện và tư vấn cho khách nên làm gì để khắc phục, tạo cơ hội cho lần sau.

     

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam và MEDIKA đều Uy Tín và Lâu Năm

    Cả hai đều được phân cấp là Bệnh Viện Thẩm Mỹ. Điều này có nghĩa cả 2 đều được cơ quan quản lý cấp phép chứng nhận khả năng tiến hành mọi loại thẩm mỹ; kể cả loại hình phẫu thuật thẩm mỹ cần dùng đến dao kéo; điển hình như phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi, nâng vòng 3.

    Xét về sự Uy Tín và lịch sử hoạt động Lâu Năm thì một chín một mười. Bên nào làm đẹp hơn? Bên nào giá rẻ hơn? An toàn hơn? Thật chẳng hay khi trả lời các câu hỏi kiểu này.

    Tuy nhiên, nếu chị em nào muốn tìm hiểu thêm về các cơ sở làm đẹp khác ngoài Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam, hãy thử đến với MEDIKA!

    Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Cám ơn vì đã theo dõi nội dung này!

    To top