LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

    Đâu là những tiêu chí để nhận biết một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, tin cậy? Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang loay hoay trong việc lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

    Nếu bạn đã từng chạy xe dọc con đường 3/2 tại TP.HCM sẽ thấy nơi đây nổi tiếng là con đường thẩm mỹ với rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện hay spa thẩm mỹ lớn nhỏ mọc lên. Đối với những chị em có nhu cầu tân trang nhan sắc thì việc tìm kiếm một bệnh viện thẩm mỹ 3/2 để trao gửi nhan sắc quả là khó khăn.

    Trong số đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nổi lên như một địa chỉ làm đẹp dẫn đầu được nhiều khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn. Tọa lạc ngay tại con đường 2/3 trung tâm quận 10 Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA từ lâu đã được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, an toàn.

    Năm 2019 MEDIKA đã xuất sắc lọt TOP 4 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được Sở y tế công nhận. Hàng năm MEDIKA tiếp nhận và làm đẹp cho hàng ngàn lượt khách đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong khắp cả nước. Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diễn viên Jun Vũ, diễn viên Kim Xuân, diễn viên Phi Thanh Vân…

    Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

     

    TẠI SAO LẠI NÊN CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA ĐỂ LÀM ĐẸP?

     

    LÀ CƠ SỞ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG

    Hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài, bền vững ngay từ những ngày đầu Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã phấn đấu hoàn thiện hệ thống trang thiết bị máy móc thẩm mỹ, quy trình dịch vụ, nâng cao nguồn nhân lực… để đủ điều kiện đáp ứng những yêu cầu hoạt động của Bộ Y tế.

    Cho đến nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã là một cái tên quen thuộc với các dịch vụ làm đẹp đã qua kiểm chứng và xét duyệt hoạt động của Bộ Y tế. Chúng tôi hiểu đây chính là nền tảng để tạo nên niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng.

    Xem thêm: Thẩm mỹ viện quận 1 TPHCM Cho các bạn mê làm đẹp

     

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI

    Với tiêu chí “an toàn song hành cùng sắc đẹp” MEDIKA luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Ngoài những lợi thế về trang thiết bị máy móc hiện địa, MEDIKA cũng luôn lấy sự vững mạnh về nguồn nhân lực làm cốt lõi cho sự hoạt động và phát triển lâu dài. 100% các bác sĩ Mediuka đều có chứng chỉ hành nghề, xuất thân từ những trường Đại học lớn, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn. Thậm chí có người đã có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

    Bên cạnh đó, Bác sĩ MEDIKA cũng phải có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Luôn được rèn luyện và bồi dưỡng về y đức. Do đó bác sĩ MEDIKA luôn làm việc với cái tâm vì khách hàng.

     

    CƠ SỞ VẬT CHẤT TIỆN NGHI

    Tọa lại tại 262 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 có vị trí thuận tiện, dễ dàng đi đến các khu vực quận khác trong thành phố. Bên cạnh tòa nhà MEDIKA là trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Sự kết hợp một bên Y khoa một bên thẩm mỹ giúp cho MEDIKA như có thêm sức mạnh, nền tảng vững chắc hơn trong việc làm đẹp cho khách hàng.

    Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?Bệnh viện thẩm mỹ 3/2 nào thì uy tín và chất lượng?

     

    Tham khảo: MEDIKA trở thành Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín tại Quận 10

     

    Bước vào MEDIKA bạn sẽ bắt gặp không khí sang chảnh, hiện đại cùng những nụ cười thân thiện chào đốn của đội ngũ tư vấn viên, bảo vệ, y bác sĩ. Từng khu vực từ phòng chờ, phòng tái khám, phòng thăm khám...đều được bộ trí hợp lý giúp khách hàng dễ dàng trong việc làm thủ tục và cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

    Ngoài ra, MEDIKA cũng nổi tiếng với công nghệ làm đẹp hiện đại. 100% các thiết bị làm đẹp tại MEDIKA đều được nhập khẩu từ những nước đầu ngành về thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức...Phòng mổ MEDIKA cũng được trang bị hiện đại đáp ứng tiêu chí vô trùng, vô khuẩn. Hệ thống phòng hậu phẫu được thiết kế riêng biệt với đầy đủ nội thất cần thiết chuẩn 5 sao. Giúp khách hàng và người nhà cảm thấy an tâm khi lưu trú sau khi làm đẹp.

     

    DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

    Thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng khi làm đẹp MEDIKA đã thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/24h giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần tư vấn. Ngoài ra, đối với những trường hợp khách hàng ở tỉnh, ở xa, không có người thân đưa đón MEDIKA luôn có chi phí hỗ trợ đi lại, đưa đón giúp khách hàng an tâm khi làm đẹp.

    Khách hàng khi làm đẹp tại MEDIKA sẽ luôn được chăm sóc, tiếp đón tận tâm trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Trên là những chia sẻ xoay quanh vấn đề tiêu chí tìm bệnh viện thẩm mỹ 3/2 uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết này cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

    To top