LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    “Miền Trung đất bồi phù sa, người Miền Trung gian khó nhiều đời qua”, có lẽ câu hát này cũng đã nói lên được những gì mà người miền Trung phải gánh chịu suốt bao đời, đặc biệt là trong đợt bão lũ nghiệm trọng xảy ra vào tháng 10/2020 vừa qua.

    Vừa mới phải gánh chịu trận lũ lụt nặng nề, cuốn sạch nhà cửa, vườn tược, của cải,... thì người dân Miền Trung lại tiếp tục hứng chịu cơn bão số 9. Bão đi qua chỉ để lại sự hoang tàng, đồng bào nơi đây đang sống trong cảnh “màn trời chiếu đất”, hàng loạt ngôi nhà bị tốc mái, đời sống vô cùng khó khăn, cơ cực.

    Sau đợt cứu trợ đợt 1 tại xã Phong Chương - Huyện Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế, tận mắt chứng kiến nỗi khổ cực mà người dân phải gánh chịu, cán bộ nhân viên MEDIKA lại tiếp tục hành trình thiện nguyện đợt 2 tới Tỉnh Quảng Ngãi - Nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơ bão số 9.

    9201 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    Ngay khi có mặt tại Tỉnh Quảng Ngãi, đoàn cứu trợ của Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành, đoàn thể tại đây để đảm bảo quà được trao tận tay những người khó khăn cần hỗ trợ.

     

    9395 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9089 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    Đoàn cứu trợ của MEDIKA đã tới thăm hỏi từng gia đình để lắng nghe, chia sẻ những khó khăn mà người dân nơi đây gặp phải sau bão lũ.

     

    9320 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9095 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9116 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    Sau cơn bão, những người dân nơi đây không còn gì ngoài ngôi nhà tốc mái, nước mưa tràn vào nhà, phải sống trong cảnh mưa rét.

     

    9272 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    Dù bão đã đi qua nhưng nước vẫn ngập tại các đường làng, ngõ xóm gây khó khăn cho việc đi lại.

     

    9295 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9445 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9338 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    Các cụ già neo đơn là đối tượng mà MEDIKA ưu tiên cứu trợ. Phải tận mắt chứng kiến hình ảnh từng cụ già lom khom thơ thẩn trước cảnh ngôi nhà lụp xụp, hoang tàng do bão lũ thì mới thấu được phần nào của nỗi mất mát mà họ gánh chịu.

     

    9438 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

    9382 - MEDIKA - Trọn yêu thương gửi về khúc ruột Miền Trung

     

    Trở về Thành phố Hồ Chí Minh sau đợt cứu trợ lần 2, cán bộ nhân viên Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA mang trong mình nỗi niềm riêng. Dẫu biết những món quà nhỏ bé này chỉ có thể hỗ trợ một phần những khó khăn đồng bào miền Trung gặp phải. Nhưng MEDIKA hy vọng đã chung tay giúp người dân tại Tỉnh Quảng Ngãi sớm ổn định cuộc sống sau bão lũ.

    Và chắc chắn rằng Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung yêu thương”, đồng hành và hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, khắc phục những hậu quả nặng nề mà bão lũ để lại.

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Medika

    To top