THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Những khách hàng phẫu thuật nâng mũi tại MEDIKA lột xác ngoạn mục

    Bạn có tin không, chỉ với một ca phẫu thuật nâng mũi đơn giản những hoàn toàn có thể giúp tạo nên sự “lột xác” đáng kinh ngạc? Nếu vẫn còn hoài nghi thì hãy cùng theo chân những chàng trai cô gái đã từng thực hiện nâng mũi tại MEDIKA để xem họ đã thay đổi “ngoạn mục” như thế nào chỉ với phẫu thuật nâng mũi thôi nhé!

     

    Trung Nguyên

    Chàng trai 9X vô cùng năng động, là một tư vấn viên thẩm mỹ được  rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên, trước đây do sở hữu một chiếc to, cánh mũi to và sóng mũi gồ nên khi đối diện với khách hàng chàng trai ấy mất hẳn đi sự tự tin, hoạt ngôn vốn có điều đó khiến Nguyên mất đi lượng khách hàng tiềm năng và công việc cũng gặp nhiều trở ngại. Nhưng kể từ sau khi nâng mũi thì mọi chuyện đã khác, khiếm khuyết mũi xấu trước đây hoàn toàn được loại bỏ và thay vào đó là dáng mũi với sóng mũi cao, thẳng, cánh mũi gọn, đầu mũi chắc chắn,…và dĩ nhiên giờ đây với một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì diện mạo của chàng trai trẻ ấy không chỉ được nâng tầm mà công việc cuộc sống cũng trở nên thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều.

     

    Thúy Kiều

    Cô gái trẻ đầy may mắn khi trở thành chủ nhân của giải thưởng tri ân “Nâng mũi 50.000Đ” do bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA tổ chức. Với giải thưởng này thì  mong ước  sở hữu mũi đẹp tự nhiên, hài hòa sắc nét với khuôn mặt mà cô nàng khao khát bấy lâu này đã trở thành hiện thực. Sau khi được các bác sĩ MEDIKA thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn DIKA, có rất nhiều bạn bè của Thúy Kiều đã nói vui rằng họ thật không thể tin được cô nàng bạn thân “mũi tẹt” của họ lại có sự lột xác bất ngờ như thế.

    nâng mũi siêu cấu trúc sụn dika

     

    Ngọc Trâm

    Cũng là một tư vấn viên phẫu thuật thẩm mỹ, thế nên Ngọc Trâm quan niệm rằng ngoại hình đẹp, khuôn mặt quyết hút chính là lời nói có sức thuyết phục để cô nàng tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp mà mình giới thiệu. Bởi vậy, không đắn đo suy nghĩ Ngọc Trâm quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi để hoàn thiện hơn vẻ đẹp ngoài hình của mình. Và thực tế chứng minh quyết định của Ngọc Trâm là hoàn toàn đúng đắn. Giờ đây, với khuôn mặt nổi bật đặc biệt là chiếc mũi đẹp chuẩn 360 độ thì không cần phải nói quá nhiều Ngọc Trâm cũng khiến khách hàng tin tưởng.

    ngọc trâm nâng mũi s line

     

    Nguyễn Thị Chi

    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cô nàng này sở hữu một chiếc mũi xấu đặc trưng của người Việt: Mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi thô và trụ mũi thấp,…điều này khiến cho khuôn mặt Chi trở nên kém sắc và có phần “u ám”. Không cam tâm với sự bất công của tạo hóa, Chi đã tìm đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Chúng ta hãy cùng nhìn xem có phải giờ đây diện mạo của nàng ấy đã hoàn toàn thay đổi phải không nào?

    nâng mũi cấu trúc s line

     

    Không chỉ có Trung Nguyên, Thúy Kiều, Ngọc Trâm hay cô nàng Nguyễn Thị Chi mà còn có rất nhiều khách hàng khác cũng đã được MEDIKA nâng tầm nhan sắc chỉ đơn giản với phẫu thuật nâng mũi.

    Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA

    To top