LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA chủ động phòng chống Covid-19 theo tiêu chí 5K

    Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp và để phòng chống dịch, Bộ Y Tế đã đưa ra thông điệp 5K “Khẩu Trang - Khử Khuẩn - Không Tập Trung - Khoảng Cách - Khai Báo Y Tế”. Thông điệp này cũng đã được Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA chủ động phòng chống Covid-19 theo tiêu chí 5K nghiêm túc thực hiện.

     

    THÔNG ĐIỆP 5K TỪ BỘ Y TẾ

    Khi dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ, nhờ vào sự nhạy bén của chính phủ và nhà nước nên đã đưa ra các biện pháp phòng chống kịp thời, kiểm soát được dịch bệnh, tránh những con số thương vong lớn như các nước khác trên thế giời. Có thể nói Việt Nam là đất nước được đánh giá cao trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Một trong những quy định phòng chống dịch bệnh được Bộ Y tế lan tỏa đó là “Thông điệp 5K”. Điều này đã góp phần mạnh mẽ tạo nên nếp sống tốt, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bảo vệ được sức khỏe của cộng đồng, duy trì sự phát triển của kinh tế. Dưới đây là tiêu chí 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid-19:

    MEDIKA chủ động phòng chống Covid-19 theo tiêu chí 5KMEDIKA chủ động phòng chống Covid-19 theo tiêu chí 5K

     

    - KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang chính là bước đầu tiên giúp việc thực hiện phòng chống dịch bệnh trở nên hiệu quả. Mỗi người cần nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người. Tốt hơn nên trang bị 1 lớp khẩu trang y tế và 1 lớp khẩu trang vải.

    - KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

    - KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách với người đối diện, trong phạm vi 2m là tiêu chuẩn an toàn. Và với khoảng cách này thì vẫn phải mang khẩu trang để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

    - KHÔNG TỤ TẬP ĐÔNG NGƯỜI: Thông điệp này cũng chủ động giúp hạn chế được việc lây lan virus trong cộng đồng trong giai đoạn này. Hạn chế tập trung đông người trong các khu trung tâm thương mại, chợ, khu vui chơi,...

    - KHAI BÁO Y TẾ: Khi tới những nơi công cộng như bệnh viện, siêu thị,... hoặc di chuyển từ vùng dịch trở về thì chúng ta phải chủ động và thành thật khai báo y tế thông tin và lịch trình của bản thân để giúp các cơ quan chức năng dễ dàng kiểm soát được tình trạng nguồn lây lan dịch bệnh nếu phát hiện.

     

    MEDIKA CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG COVID-19 THEO TIÊU CHÍ 5K

    Hiện nay tình trạng dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định, đồng thời vào dịp cuối năm nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em vô cùng lớn. Vì vậy các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cũng trở lại nhộn nhịp. Nhằm giúp chị em an tâm hơn khi đi thực hiện các dịch vụ làm đẹp - Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKAhttps://medika.vn ) đã ứng dụng thông điệp 5K một cách nghiêm túc và vô cùng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Theo đó, tất cả khách hàng khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi bước vào bên trong Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ được thực hiện các bước: Khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, và trong quá trình giao tiếp sẽ được giữ khoảng cách cho phép và bắt buộc đeo khẩu trang.

    Bên cạnh đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khuyến khích khách hàng nên đặt lịch hẹn trước để phía bệnh viện sắp xếp lịch hẹn hợp lý tránh những trường hợp khách hàng tới quá đông và khó tầm soát dịch bệnh.

    Nhờ chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo tiêu chí 5K từ Bộ Y Tế, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay vẫn hoạt động hiệu quả, giúp khách hàng an tâm tình trạng sức khỏe của mình khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ trong mùa dịch diễn biến phức tạp.

    To top