LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    MEDIKA áp dụng hiệu quả mô hình giao tiếp chuẩn y khoa - AIDET

    AIDET là một mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân được đưa ra bởi Quint Studer, áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện ở Mỹ trong khoảng 10 năm nay. MEDIKA áp dụng hiệu quả mô hình giao tiếp chuẩn y khoa - AIDET đang sử dụng nhằm rút ngắn khoảng cách giữa bác sĩ và khách hàng.

    Việc kết nối giữa bác sĩ và khách hàng là điều vô cùng quan trọng, giúp cho bác sĩ có thể hiểu được khách hàng của mình đang cần gì, ngược lại khách hàng cũng chia sẻ được những mong muốn của bản thân. Từ đó Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA mới có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

    MEDIKA áp dụng hiệu quả mô hình giao tiếp chuẩn y khoa - AIDET

     

     

    MÔ HÌNH GIAO TIẾP AIDET LÀ GÌ?

    Mô hình giao tiếp chuẩn y khoa - AIDET bao gồm:

    A (ACKNOWLEDGE): ĐẶT QUAN HỆ

    Mỗi nhân viên hay bác sĩ tại MEDIKA luôn giữ một thái độ lịch sự, tôn trọng với khách hàng. Một lời chào hoặc một nụ cười thân thiện sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái ngay từ những giây phút đầu tiên, tạo sự gần gũi.

    I (INTRODUCTION): TỰ GIỚI THIỆU

    Rất nhiều bác sĩ gặp phải trường hợp thường tự mặc định là khách hàng đã biết mình thông qua bảng tên trên áo, nên bỏ qua phần tự giới thiệu. Thực chất khách hàng chỉ chú trọng về tình trạng của mình mà không mấy để ý đến việc nhìn bảng tên.

    Toàn bộ nhân viên tư vấn cũng như bác sĩ tại MEDIKA trước khi làm việc với khách hàng đều phải tự giới thiệu tên, chức vụ của bản thân. Khách hàng luôn nắm rõ được những thông tin ai đang tư vấn/ điều trị cho mình, từ đó đánh giá được thái độ phục vụ của mỗi người.

    D (DURATION): THÔNG TIN VỀ THỜI GIAN

    Tại MEDIKA thông tin về thời gian luôn được cung cấp cụ thể và chính xác. Khách hàng sẽ luôn được biết trước việc phải chờ bao lâu sẽ đến lượt mình khám và quá trình khám hoặc phẫu thuật sẽ kéo dài trong bao lâu. Từ đó khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần lớn thời gian chờ đợi, chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc trong ngày.

    E (EXPLANATION): GIẢI THÍCH VỀ KĨ THUẬT

    Đây là một trong những phần thiếu sót và khó thực hiện trong hệ thống y khoa Việt Nam. Phần lớn các nhân viên đều cố thực hiện thật nhanh để có thể nhận được nhiều ca, tiết kiệm thời gian chờ cho khách hàng. Tuy nhiên điều này dẫn đến tình trạng nhiều khách hàng không biết mình đang chuẩn bị làm gì khi đã lên bàn phẫu thuật.

    Trong quá trình thăm khám và tư vấn tại MEDIKA, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia giải thích cặn kẽ mọi thủ thuật cũng như thắc mắc. Nội dung bao gồm: phương pháp phẫu thuật sắp thực hiện, ưu nhược điểm của kĩ thuật, thời gian thực hiện, tiên lượng kết quả và những theo dõi chú ý sau phẫu thuật.

    Đảm bảo rằng tất cả các khách hàng luôn được giải đáp mọi vấn đề trước khi phẫu thuật. Hạn chế tối đa tình trạng vì quá nhiều thắc mắc dẫn đến tâm lý hồi hộp, lo lắng ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật.

    T (THANKS): CẢM ƠN

    Lời cảm ơn là một điều vô cùng quan trọng, mặc dù đơn giản nhưng lại giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với địa chỉ thẩm mỹ mình lựa chọn. Tuy nhiên tại một số cơ sở vì quá bận rộn mà việc này lại không được chú trọng.

    Gửi lời cảm ơn đến khách hàng sau khi tiếp xúc hoặc thăm khám là quy ước bắt buộc tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Qua lời cảm ơn, nhân viên/ bác sĩ thể hiện sự cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng, đồng thời cảm ơn khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại MEDIKA.

    MEDIKA áp dụng hiệu quả mô hình giao tiếp chuẩn y khoa - AIDET

     

    VÌ SAO MEDIKA LẠI LỰA CHỌN AIDET?

    AIDET được coi là một sự tiến bộ trong ngành chăm sóc y tế, giúp cải thiện và nâng cao sự hài lòng của khách hàng một cách rõ ràng. MEDIKA biết rằng việc đánh giá bệnh viện không chỉ dựa vào các thành tự, hệ thống trang thiết bị mà phần lớn dựa trên những nhận xét từ khách hàng.

    Chính vì thế việc áp dụng mô hình giao tiếp chuẩn y khoa AIDET giúp MEDIKA hiểu hơn được mong muốn của khách, nhờ đó có được thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trải nghiệm dịch vụ.

    Ngoài ra, nhờ mô hình giao tiếp chuẩn y khoa AIDET, MEDIKA còn có thể lắng nghe được những nhận xét của khách từ đó nhìn nhận lại, thay đổi và hoàn thiện hơn.

    To top