THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Thủy Tiên "lột xác" thành công sau phẫu thuật nâng mũi

    Đối với những người hoạt động trong showbiz thì vẻ đẹp ngoại hình không phải là yếu tố quyết định nhưng nó là động lực thúc đẩy sự thành công. Và Thủy Tiên, cô ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” chính là minh chứng  cho điều đó -  phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi đã làm “đổi đời” cô ca sĩ đến từ miền sông nước.

    thủy tiên nâng mũi

     

    Nhan sắc song hành cùng thành công

    Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bên cạnh tài năng và sự nỗ lực thì ngoại hình luôn đóng vai trò rất quan trọng tạo nên sự thành công của nghệ sĩ. Chính vì vậy, chuyện sao Việt "trùng tu" nhan sắc dường như không còn là chuyện hiếm và chuyện lạ trong giới giải trí thế giới nói chung và làng giải trí Việt nói riêng.

    Có thể thấy, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại và sự ra đời của các kỹ thuật làm đẹp chuyên sâu như nâng ngực, gọt mặt, cắt mí, nâng mũi,…đã giúp giới nghệ sĩ tạo nên sự thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình từ đó giúp họ trở thành những cái tên được đông đảo khán giả yêu thích, hâm mộ và ngày càng trở nên "ăn khách". Và như đã nói trên Thủy Tiên chính là một trong số đó, nổi tiếng hơn, có sức hút hơn sau khi “trùng tu” nhan sắc.

     

    Thuở mới vào nghề nhan sắc đậm “chân quê”

    Sinh năm 1985, đến từ Rạch Giá, Kiên Giang, vào nghề với vai trò là một nữ ca sĩ, kiêm người mẫu và diễn viên điện ảnh. Mặc dù nổ lực rất nhiều nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa được nhiều người biết đến.

    Ngày mới chập chững bước chân vào làng giải trí Thủy Tiên còn mang vẻ đẹp đậm chất chân quê:  Gương mặt khá tròn trịa, đôi mắt nhỏ kém xinh, chiếc mũi tẹt, đầu mũi khá thô và đặc biệt là nụ cười không mấy rạng rỡ và cuốn hút. Và dĩ nhiên, với nhan sắc “tầm trung” này thì trong làng giải trí đầy cạnh tranh ấy cô vẫn chưa có cho mình vị trí vững chắc.

     

    “Sang chảnh”, quyến rũ ở thời hiện tại

    Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận mình đụng đến “dao kéo” nhưng chỉ diện mạo xinh đẹp của cô ấy bây giờ chúng ta cũng có thể dễ dàng hiểu được “phép màu” nào đã giúp tạo nên sự thay đổi “ một trời một vực” ấy.

    Hiện nay, nói về vị trí trong showbiz thì rõ ràng nàng ca sĩ ấy đã có một chỗ đứng khá vững chắc mà khó thể thay thế. Không những thế cô còn có một  gia đình hạnh phúc với chàng cầu thủ nổi tiếng cùng cô công chúa Bánh Gạo đáng yêu.

    thủy tiên nâng mũi

     

    Bàn về nhan sắc thì với thân hình chuẩn, đặc biệt là khuôn mặt V-line thon gọn kiêu sa, đôi mắt to sắc sảo cuốn hút cùng với chiếc mũi cao thanh tú, cùng với sự chín chắn, mặn mã của phụ nữ trưởng thành …thì rõ ràng hiện nay khi nhắc đến cô ca sĩ này người ta luôn dành cho cô mỹ từ tốt đẹp “mỹ nhân showbiz".

    Vậy mới nói, mọi thứ có thể thay đổi chỉ cần chúng ta dám đổi thay. Có thể chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện nhờ đến “dao kéo” để nâng cấp ngoại hình nhưng chúng để đạt sự thay đổi “ngoạn mục” như thế, thì chúng ta cũng ngầm hiểu rằng: gọt mặt, bơm môi, làm răng đặc biệt là Phẫu thuật nâng mũi, …có thể  yếu tố giúp cô “lột xác thành người khác”.

    Như Thủy Tiên đã từng phát biểu “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” vậy nên chúng ta cũng đừng ngần ngại thay đổi vì thay đổi sẽ giúp cuộc đời chúng ta đổi thay tốt đẹp như cô ca sĩ mà bấy lâu chúng ta mến mộ.

    To top