LỄ LỚN - ƯU ĐÃI LỚN: MEDIKA TẶNG QUÀ GIÁ TRỊ “KHỦNG”

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Các xu hướng làm đẹp được ưa chuộng năm 2017

    Được đánh giá là các phương pháp làm đẹp tiên tiến có khả năng mang đến sự thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình. Bởi vậy, tình đến thời điểm hiện nay thì nâng vòng 1, nâng mũi bọc sụn, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ bụng,… các xu hướng làm đẹp được ưa chuộng năm 2017 đã và đang là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có mong muốn nâng tầm diện mạo.

    xu hướng làm đẹp 2017

     

    Những phương pháp thẩm mỹ tiếp tục hot trong năm 2017

     

    Nâng vòng 1:

    Được các chuyên giá đánh giá là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp lựa chọn nhằm cải thiện đôi gò bồng đảo chưa mấy căng tròn, gợi cảm của mình. Hiện nay, để đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng ngành thẩm mỹ cho ra đời rất nhiều các kỹ thuật nâng vòng 1 tiên tiến khác nhau: Nâng vòng 1, nâng vòng 1 tạo khe, nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic, nâng vòng 1 xệ,…

    Phẫu thuật cằm:

    Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này đó chính là giải quyết tận gốc khuyết điểm cằm lẹm, cằm không đều,cằm to bè mất thẫm mỹ… Sau phẫu thuật gọt cằm khách hàng nhanh chóng sở hữu ngay chiếc cằm mới  thon gọn, thanh tú, đẹp hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ.

    xu hướng làm đẹp 2017

     

    Phẫu thuật nâng mũi:

    Có thể khẳng định đây là kỹ thuật thẩm mỹ được yêu thích hiện nay. Phẫu thuật nâng mũi với đa dạng các dịch vụ tiên tiến như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Sline, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi sụn DIKA,...Thông qua các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến này thì mọi khiếm khuyết mũi xấu đều được loại bỏ và thay vào đó là dáng mũi đẹp, cao thanh tú, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, nâng mũi để sở hữu chiếc mũi theo đúng chuẩn nhân tướng hơn giúp hanh thông đường sự nghiệp và may mắn trong làm ăn.

    Hút mỡ bụng, phẫu thuật nâng vòng 1:

    Cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích. Hai phương pháp thẩm mỹ này giúp khách hàng loại bỏ nỗi tự ti vì vòng 1 quá khổ và vòng 2 ngấn mỡ nhưng không đủ thời gian để tập luyện thể dục thể thao.

    Phẫu thuật mí mắt trên:

    Không chỉ được giới trẻ yêu thích vì phương pháp này giúp tạo mắt hai mí cuốn hút mà với những người trung niên thì phẫu thuật mí mắt trên cũng được ưu tiên lựa chọn vì  nó giúp loại bớt da thừa bị chùng (gây xấu và che khuất tấm nhìn).

    Phẫu thuật mí mắt dưới:

    Về kỹ thuật thì phương pháp thẩm mỹ này giúp lấy đi các bọng mỡ tích tụ nơi mí mắt. Sau phẫu thuật thì vùng da bên dưới mắt phồng lên và chảy xệ xuống, khiến khuôn mặt già nua, mệt mỏi dẽ được loại bỏ hoàn toàn…

    Ngoài các kỹ thuật nâng vòng 1, nâng mũi bọc sụn, thẩm mỹ mắt, …kể trên thì cũng có rất nhiều các loại hình thẩm mỹ nội khoa như chăm sóc da, trị nám, mụn, sẹo, tàn nhang, đồi mồi,…cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được các chị em yêu thích lựa chọn.

    xu hướng làm đẹp 2017

     

    Để tìm hiểu chi tiết thêm về các dịch vụ làm đẹp khách hàng có thể liên hệ bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA để được các Bác Sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

    To top