THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Sự thay đổi của các cô nàng nâng vòng 1 tại MEDIKA

    Gợi cảm nóng bỏng đến từng centimet, căng tràn sức thanh xuân với bầu vòng 1 săn chắc, tự tin khoe dáng trong những bộ cánh sexy,…đó là điều mà các cô gái của MEDIKA đang có được khi họ dám mạnh dạn thay đổi để tạo ra sự đổi thay đáng kinh ngạc. Nào chúng ta hãy cùng theo chân và xem các nàng ấy đã “lột xác” như thế nào cho vòng 1 của mình nhé!

     

    Thanh Hằng

    nang vong 1

    Sức hút khó cưỡng của tuổi thanh xuân nóng bỏng

     

    Với lợi thế khuôn mặt ưa nhìn nhưng Thanh Hằng lại thiếu tự tin với vóc dáng của mình. Chẳng là dù đã qua cái thời “trổ mã” nhưng cô nàng vẫn hay bị các bạn chọc ghẹo “dậy thì muộn”,”phiên bàn dậy thì không thành công” chỉ vì vòng 1 khiêm tốn của mình. Mặc dù đã áp dụng đủ mọi cách từ đơn giản đến phức tạp như: ăn uống, tập thể dục, massage, sử dụng thực phẩm chức năng,…để hòng mong “kích thích” vòng 1. Tuy nhiên, cố gắng thì cũng nhiều, kiên trì thì cũng đủ nhưng tình trạng cải thiện chẳng bỏ bèn, mọi thứ dường như vẫn dậm chân tại chỗ, “màn hình phẳng thì vẫn cứ là màn hình phẳng”. Nhưng là một cô gái khá “cố chấp” và có sự quyết tâm cao Hằng quyết định “đã làm thì làm cho tới” và lựa chọn của cô nàng là thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 tạo khe.

    Đương nhiên, mọi sự nỗ lực đều được đền đáp, tất cả những cố gắng thì sẽ thành công, sau khi nâng vòng 1 hình ảnh cô nàng “màn hình phẳng” trước kia hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là cô nàng sexy, nóng bỏng với đôi gò bồng đảo căng tròn hút mắt.

     

    Sen Thu

    Thành công và tỏa sáng khi mạnh dạn thay đổi bản thân

     

    Là một trong những chân dài hoạt động trong làng mẫu, với Sen Thu vóc dáng, số đo ba vòng chính là yếu tố quan trọng, là đòn bẩy giúp cô nàng tự tin hơn, thành công khi trên sàn diễn. Và đây chính là động lực, là lý do mà cô nàng người mẫu trẻ quyết tâm tìm đến với phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 để cải thiện cặp núi đôi “trước sau như 1” của mình.

    Tính đến thời điểm này thì Sen Thu đã nâng vòng 1 được hơn 4 tháng và cô nàng chia sẻ với chúng tôi “từ khi sở hữu dáng vóc mới Thu nhận được nhiều lời mời chụp hình hơn, nhiều show trình diễn hơn rất nhiều so với trước đó”. Vậy mới nói, dám thay đổi thì mới có được thành công.

     

    Trần Thị Quỳnh

    nang vong 1

    “Niềm kiêu hãnh” đã trở lại và càng “lợi hại hơn xưa”

     

    Không phải là cô nàng 18 đôi mươi như Thanh Hằng, chẳng hoạt động nghệ thuật như Sen Thu nhưng với Chị Quỳnh thì vòng 1 nó chính là niềm kiêu hãnh của phụ nữ. Thế nhưng, từ ngày sinh em bé xong thì vòng 1 vốn là niềm kiêu hãnh trước đó của chị giờ hoàn toàn biến mất không dấu vết. Vòng 1 không chỉ nhỏ đi mà còn sa trễ, chảy xệ và lão hóa. Rất tự ti, vô cùng chán nản chị dường như chẳng còn thiết tha gì với những bộ cánh gợi cảm yêu thích, cũng trở nên mặc cảm khi gần gũi người bạn đời. Nhưng rất may chị được ông xã rất tâm lý, anh không chỉ thông cảm cho tình trạng của vợ mà còn động viên chị thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1.

    Để lấy lại sự tự tin đã mất, để giữ lửa yêu thương chị đã mạnh dạn tìm đến MEDIKA để tìm hiểu, tham khảo tư vấn và quyết định thực hiện nâng vòng 1 xệ. Hãy nhìn xem, sau nâng vòng 1 có phải “niềm kiêu hãnh” của chị Quỳnh đã hoàn toàn trở lại.

    Phụ nữ: Trái tim là của bố mẹ, thân xác là của chồng, thời gian là của con, chỉ có nếp nhăn, sự lào hóa là của mình”. Vậy nên, các chị em phái đẹp hãy yêu thương chính bản thân mình, hãy mạnh dạn thay đổi để cuộc đời cũng theo đó đổi thay.

    Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA

    To top